Entertainment

ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพลูกสาวรัวๆ หลังไม่ได้เจอมา 2 เดือนเต็ม ในที่สุดก็ได้กอดกันอีกครั้ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักธุรกิจหนุ่ม ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สามีของดาราสาว ต่าย ชุติมา ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นมรสุมดราม่าที่เกิดขึ้นกับครอบครัว จนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อตกลงสิทธิ์ในการดูแลลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องพิพิม วัย 3 ขวบ ก่อนที่ล่าสุด เรื่องดังกล่าวกลายเป็นโมฆะ เนื่องจากศาลสั่งแล้วว่า ฝ่ายชายมีความจงใจส่งหมายศาลไปที่บ้านหลังเก่า ซึ่งที่อยู่ดังกล่าว สาวต่าย ไม่ได้อยู่แล้วจึงทำให้ไม่รู้ว่ามีหมายศาลมา

โดยตอนนี้ศาลได้สั่งให้ทางฝั่งภรรยาดูแลลูกวันศุกร์-วันจันทร์ 4 วัน ซึ่ง สาวต่าย เผยว่า “ขอบคุณศาลที่มอบสิทธิอันชอบธรรมนั้นมันกลับมาแล้ว เราจะได้ดูแลลูก ความเป็นห่วง 2 เดือนเต็มๆ ที่เราไม่ได้เจอลูก ขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมแก่เรา”

3 ทิมต่าย 4

ล่าสุด (16 พ.ค.) ในอินสตาแกรมของ ต่าย ชุติมา พบว่าได้มีการโพสต์ภาพขณะพาลูกสาว น้องพิพิม ไปทำกิจกรรมช่วงวันหยุดที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า “Happy last weekend 😊 มงลงตลอดตอนอยู่สวนสัตว์ 😂 พรุ่งนี้หม่าม๊ารีบไปรับนะคะ 😊”

6 ต่ายพิพิม 8

และ “เด็ก 3 แม่ 1 พี่เลี้ยง 1 😂 เป็นหัวหน้าทัวร์เด็กค่ะรับฝากลูกหลาน 🤓 . Photo 4 : พพ เดินผ่านป้ายแพนกวินแล้วบอกว่า “หนูเหมือนแพนกวินมั้ยค่ะหม่าม๊า” “

6 ต่ายพิพิม 7

6 ต่ายพิพิม 6
6 ต่ายพิพิม 5
6 ต่ายพิพิม 4
6 ต่ายพิพิม 3
6 ต่ายพิพิม 2

Avatar photo