Entertainment

ครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป! ทิม พิธา หวนร่วมเฟรม ต่าย ชุติมา หลังยื่นฟ้องศาลได้สิทธิ์เลี้ยงลูก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักธุรกิจหนุ่ม ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สามีของอดีตดาราสาว ต่าย ชุติมา ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกับครอบครัวโดยระบุว่า ตนจึงตัดสินใจฟ้องหย่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งศาลตัดสินให้มีการหย่าขาด และให้สิทธิตนเลี้ยงดู น้องพิพิม ลูกสาววัย 3 ขวบแต่เพียงผู้เดียว แต่ทั้งนี้ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงยื่นอุทธรณ์ อย่างไรก็ตาม ตนไม่อยากให้ลูกสาวตกเป็นข่าวหวั่นกระแสข่าวกระทบจิตใจลูกสาวในอนาคต จึงอยากจะหันหน้ามาคุยกันอีกครั้งเพื่อหาทางออกร่วมกัน

3 ทิมต่าย 4

ล่าสุด (10 พ.ค.) ทิม พิธา ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าโดยมีภรรยาสาว ต่าย ชุติมา หวนกลับมาร่วมเฟรมด้วยอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า “School time! New chapter in life. We are so proud of you baby! ความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป พ่อกับแม่อยู่เคียงข้าง”พิพิม” เสมอ :)”

3 ทิมต่าย 2 แก้

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจทั้งคู่และดีใจที่ได้เห็นภาพแบบนี้อีกครั้ง โดยบอกว่า “ไม่ว่าจะเคียงคู่กันในฐานะสามีภรรยาหรือพ่อและแม่ รูปนี้เป็นรูปที่เรายิ้มได้และปลื้มมากกกกค่ะ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ รักค่ะ ❤️” , “จับมือพิพิมกันไว้ให้แน่นๆคนละข้างแบบนี้ตลอดไปนะคะ อย่าปล่อยมือนี้เด็ดขาด ไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหนก็ตาม ลูกคือแก้วตาดวงใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ของเค้า ต่อให้เค้าโตอายุเท่าไหร่ก็ตาม ความรักความอบอุ่นของคนที่จับมือเค้าอยู่จะยังคงสถานะเดิมแบบนี้ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เพราะเค้ายังเรียกเราว่าพ่อกับแม่ไปตลอดชีวิต เป็นกำลังใจให้คุณทิมและคุณต่ายค่ะ น้องพิพิมน่ารักมากกกก สู้ๆค่ะ ❤️❤️😘😘🥰🥰✌✌👍👍

3 ทิมต่าย 2
3 ทิมต่าย 8
3 ทิมต่าย 7
3 ทิมต่าย 6

Avatar photo