Entertainment

ชี้แจงคลิป อิลสลิก ต่อว่าคนนั่งกินข้าวตอนร้องเพลง-คนดูเล่นโทรศัพท์ ที่แท้ถูกขุดมาปั่น

อิลสลิก ถูกขุดคลิป ต่อว่าคนนั่งกินข้าวตอนร้องเพลง – คนดูเล่นโทรศัพท์ ล่าสุด ทีมงานแจงแล้ว ยันไม่ได้ด่า แค่หยอกล้อแฟนเพลง

กระแสดราม่าแรปเปอร์ดัง อิล Illslick (อิลสลิก) ยังไม่จบกันง่าย ๆ แถมล่าสุด (2 พ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์ ได้มีการขุดคลิปการแสดงคอนเสิร์ตของเขา ซึ่งมีการพูดว่า “ผมขอเล่นเพลงสุดท้ายอีกเพลงหนึ่ง เพลงนี้ขอมอบให้คนที่มานั่งกินกับข้าวตอนที่ผมเล่นทุกคน”

4 ปกอิลสลิก

นอกจากนี้ ยังมีคลิป อิล Illslick พูดกับคนดูที่อยู่ด้านหน้าแล้วเปิดโทรศัพท์ว่า ใครที่อยู่ข้างหน้าแล้วหยิบโทรศัพท์ ไอ้เหี้- มึงย้ายไปอยู่ข้างหลัง ให้คนข้างหลังเขามาอยู่ข้างหน้า (ด่าเป็นภาษาอังกฤษ) พวกมึงเกิดมาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือเหรอ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ทีมงาน อิล Illslick ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “ตอนนี้มีการปั่นกล่าวหาว่าพี่อิลต่อว่าคนทานข้าว ห้ามคนทานข้าว ทั้งที่เป็นการหยอกล้อ เพื่อร้องเพลงแถมที่เกินจากลิสต์ และมีน้องผู้ชายที่ตามดูหลายร้าน ขอเพลง Set Zero จากหน้าเวที ไม่มีข้อความใด ๆ ต่อว่า หรือห้ามคนทานข้าวค่ะ”

ต่อมาทางทีมงานได้โพสต์เพิ่มเติมด้วยว่า ขอบคุณเพจ ………นะคะ มีการขอโทษ และแก้ไขเนื้อข่าว/พาดหัวที่บิดเบือนออก มีการพูดคุยและทำความเข้าใจกันเรียบร้อย ไม่ต้องมีการดำเนินคดีใด ๆ เช่นเดียวกับเพจ………. และอื่น ๆ ที่ทำการลบทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายสำนัก ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือทั้งหมด สำหรับเพจต่าง ๆ ที่แก้ไขแล้วแต่คนด่ายังด่า ไม่ใช่ความผิดของเพจแล้วนะคะ ก็จะดำเนินการตามรายบุคคลที่คอมเมนต์เข้าข่ายหมิ่นประมาทแทน เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างค่ะ คงไม่ไปแจ้งทุกคน เพราะจริง ๆ พี่อิลเองไม่สนใจอยู่แล้ว แต่ลี่คิดว่าบางครั้งก็จัดการตามสมควรบ้างค่ะ เพราะยิ่งปล่อยยิ่งหนักขึ้น ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ สำหรับข้อมูล ตอนนี้ไล่รวบรวมเรื่อย ๆ เลยค่า รักทุกคนมาก ขอบคุณที่ซัปพอร์ตกันนะคะ

6 อิลสลิก Illslick 2

6 อิลสลิก Illslick 1
6 อิลสลิก Illslick 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo