Entertainment

จ่อแฉไฮโซจอมปลอม! จ๊ะ นงผณี เดือดแทนลูกน้อง ไม่สนใหญ่มาจากไหน ลั่น ทนมานาน

ทนมานาน! จ๊ะ นงผณี ไม่สนใหญ่มาจากไหน ประกาศทวงเงินให้ลูกน้อง แฉไฮโซจอมปลอม ไม่ยอมจ่ายตามที่ตกลง

ทำเอาต่อมเผือกกระตุกกันรัว ๆ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊ก ประกาศเตรียมแฉไฮโซจอมปลอม โดยระบุว่า “เดี๋ยวจะแฉไฮโซจอมปลอม .. เด็กๆทำงานผ่านไปหลายเดือนล่ะ!!! ไม่ยอมจ่ายเงินที่ตกลง พรุ่งนี้ไม่ได้ รอดู ทนมานานล่ะ สงสารเด็ก ๆ ใช้เค้าทำงานหามรุ่งหามค่ำ ตัวเองสบาย ได้เงินไม่ยอมจ่าย รอดูพรุ่งนี้”

5 จ๊ะ นงผณี 6

ก่อนจะคอมเมนต์ใต้โพสต์ โดยแท็กหาหลายบัญชีเฟซบุ๊ก ซึ่งน่าจะเป็นลูกน้อง พร้อมกับบอกว่า “ที่บอกพวกมึงจะได้ คือ กูรับสารมาว่าจะได้เงินจริง ๆ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้ ก็แฉไปเลย จบเดี๋ยวกูเอาเงินกูให้พวกมึงเอง”

ทั้งนี้ จ๊ะ นงผณี ยังบอกด้วยว่า “จุดประสงค์คือตามเงินให้เด็ก ๆ ก็คือลูกน้องจ๊ะนี่แหละ ฉันเป็นคนนำพางานพวกนี้มาให้ลูกน้องฉัน เพราะตอนนั้นโควิดงานคอนเสิร์ตไม่มี ก็ให้ลูกน้องมาทำงานนี้ ได้เงินเดือน แต่มันไม่คุ้มหรอก ถ้าเทียบกับการทำงาน 24 ชั่วโมงขนาดนั้น … ทุกคนก็ท้อ พอทุกคนท้อ คุณก็ยื่นข้อเสนอเงินก้อนนี้มาให้ บอกจะจ่ายไม่เกิน 3 เดือน สรุป 5-6 เดือนแล้ว ตามก็ยุ่ง”

พร้อมทิ้งท้ายเดือดอีกว่า “กูพูดตรงนี้เลยนะ พรุ่งนี้ถ้ามึงไม่โอนให้ลูกน้องกู กูไม่สนใจว่ามึงจะใหญ่มาจากไหน เพราะความถูกต้องสำคัญเสมอ รอดู ถ้าโอน โอเค จบ !! ที่โพสต์ไม่ได้ต้องการกระแส เพราะงานก็เต็มอยู่แล้ว ต้องการเงินให้ลูกน้องค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้ามาส่องเฟซบุ๊กของ สาวจ๊ะ อีกครั้ง พบว่า เจ้าตัวได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

5 จ๊ะ นงผณี 4
5 จ๊ะ นงผณี 3
5 จ๊ะ นงผณี 1
5 จ๊ะ นงผณี 5
5 จ๊ะ นงผณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo