Entertainment

แฉตัวเอง ติ๊นา คริสติน่า ยอมรับตรง ๆ สาเหตุที่ไม่มีแฟน ลั่น แบบนี้ใครจะอยู่ได้?

ติ๊นา คริสติน่า ยอมรับตรง ๆ สาเหตุที่ไม่มีแฟน ทุกอย่างต้องเป๊ะ ของขึ้นง่าย เรื่องเยอะ แถมโลกส่วนตัวสูง ลั่น แบบนี้ใครจะอยู่ได้..?

โด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงยุค 90 สำหรับ คริสติน่า อากีล่าร์ เจ้าของฉายาว่า Queen of Dance เมืองไทย และราชินีล้านตลับ เพราะมียอดจำหน่ายเทปทะลุล้านตลับเป็นคนแรกของประเทศไทย และยังเป็นนักร้องหญิงคนเดียวที่สร้างสถิติมียอดจำหน่ายเทปเกินล้านตลับรวดเดียวถึง 4 ชุด ทำให้เธอเป็นนักร้องหญิงไทยที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล และมียอดจำหน่ายรวมทุกอัลบั้มถึง 10 ล้านชุด โดยยังไม่มีใครสามารถทำลายสถิตินี้ได้

1 ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ 2

ซึ่งปัจจุบัน ติ๊นา คริสติน่า อายุ 56 ปีแล้ว ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นยังสวยไม่เปลี่ยน เพราะดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่เชื่อว่ามีหลายคนสงสัยว่าทำไมสวยขนาดนี้ ก็ยังไม่มีแฟนสักที ล่าสุด เธอก็มาเปิดใจถึงเรื่องนี้แบบตรง ๆ ผ่านทางรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยว่า “ติ๊นาเป็นคนเป๊ะแบบห้ามเบี้ยว คือถ้ามันต้องวางอย่างนี้มันก็ต้องวางอย่างนี้ มันต้องบาลานซ์กัน ชอบอะไรที่มันบาลานซ์ ติ๊นาไม่ชอบอะไรที่ดูแล้วมันจะขัดตา ถ้าแต่งหน้าก็ประมาณ 2-3 ชม. ติ๊นาจะมีกระจกคอยเช็ก อายไลเนอร์มันเท่ากันไหม คิ้วเท่ากันไหม ก็จะบอกกับช่าง”

“ไม่ได้เป็นคนดุนะ แต่เวลาดุก็จะดุ แต่จริง ๆ เป็นคนใจดีนะ แค่หน้าดุเท่านั้นเอง และติ๊นาเป็นคนพูดเสียงแข็ง หรือถ้าติ๊นาไม่ยิ้มคนส่วนใหญ่ก็จะมองว่าหยิ่งหรือดุ แต่จะให้ติ๊นาออกไปข้างนอกแล้วยิ้มตลอดเวลาก็ไม่ได้ (ทำท่ายิ้ม) อาจจะด้วยตัวเรา ถ้าเรายิ้มปุ๊บมันก็จะเป็นอีกฟีลนึง”

1 ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ 3

“แล้วเป็นคนที่ของขึ้นได้เร็วมาก ถามว่าลงเร็วไหม ก็แล้วแต่เรื่อง เมื่อก่อนติ๊นาเดือดเร็วมาก แต่พอเราได้มีโอกาสไปปฎิบัติธรรม เดี๋ยวนี้เวลาที่เราโมโหก็จะสูดหายใจก่อน และจะไม่คุยกับใคร โมโหเวลาทำงานก็มี แต่เราก็ต้องขึ้นไปทำงานก่อน บางทีโมโหจนร้องไห้ก็มี เล่นเสร็จปุ๊บลงมาคือร้องไห้เลย มันไม่ได้ดั่งใจ มีโชว์นึงที่เราซ้อมมาอย่างดี ตั้งใจมาก และโชว์วันนั้นเหมือนว่าเราหลุดกับทีมแดนเซอร์ไปนิดเดียว ซึ่งคนดูไม่รู้หรอกนะ แต่พอเข้าข้างหลังเวทีปุ๊บติ๊นาร้องไห้เลย อันนี้คือโกรธตัวเอง”

“ถ้าถามว่าเรื่องเยอะไหมเรื่องแฟน ติ๊นาก็ค่อนข้างเรื่องเยอะ เอาแค่เราก็เป็นคนมีโลกส่วนตัวนี่แหละ ติ๊นาชอบอยู่เงียบ ๆ คนเดียว แต่ติ๊นาก็ชอบคนที่มีความเป็นเพื่อน สามารถจะคุยได้ทุกเรื่อง และแน่นอนต้องเป็นคนจิตใจดี ไม่น่าเบื่อ แต่ดุขนาดนี้ใครจะอยู่ได้ล่ะ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ปิดนะ ก็ยังเปิดอยู่ แต่แค่เราไม่ได้เป็นคนที่ออกไปข้างนอกบ่อย เราไม่ได้เป็นคนที่มีเพื่อนฝูงเยอะ”

“เจอก็เจอ มีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ฉันอยู่ของฉันแบบนี้ฉันก็สบายได้ แต่คนที่เข้ามาคุยแล้วถ้าเราไม่ชอบ ก็ไม่คุยไปเลย ถามว่าเคยเดตไหม ติ๊นาก็ไปเดตนะ แต่พอเดตแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ปุ๊บ ติ๊นาก็ไม่อยากเสียเวลา ก็เคยคิดว่าอยากแต่งงานนะ อยากมีลูกนะ ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป โดยเฉพาะเคยคิดว่าไม่มีแฟนไม่เป็นไร แต่เราคิดว่าการมีลูกน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คือส่วนหนึ่งของเรา”

1 ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ 1

1 ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ 5

1 ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo