Entertainment

ทีมงาน อิลสลิก โต้กลับ! พลิกอีกมุม จี้ร้านพูดความจริง งงมาก ลากมาด่าเอากระแสเหรอ?

ทีมงาน อิลสลิก จี้ร้านพูดความจริง ยันไม่ได้ทิ้งแฟนคลับ เล่ายิบปมแจกลายเซ็น ถ้ารีบกลับทำไมอยู่ถึงร้านปิด งงมาก อยู่ดี ๆ มาด่ากัน

กลายเป็นดราม่ายับ ๆ อีกที กับกรณีเจ้าของร้านแห่งหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความตำหนิ นักร้องชื่อดัง (นักกวี) หลังจ้างมาเล่นที่ร้านแล้วอึ้งในพฤติกรรม บอกค่าตัวแพงแต่แสดงธรรมดา ทำตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ชิ่งหนีแฟนคลับที่มารอนานนับชั่วโมง

5 Illslick อิลสลิก 7

ต่อมา ลิลลี่ ทีมงาน Illslick (อิลสลิก) แรปเปอร์-นักกวีชื่อดัง ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว โดยระบุว่า “ขอโทษนะคะ ทำไมอยู่ดี ๆ มาด่ากันเหรอคะ งงมาก ตอนอยู่ที่ร้าน พูดคุยกันปกติ และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แล้วเรื่องที่พิมพ์มาคืออะไรคะ อยู่ ๆ ก็มาว่า ทางเราก็ยังไม่ได้ไปว่าอะไรร้านเลยนะ แค่มีแฟนคลับบางคนมาน้อยใจที่ตัวเองไม่มีเงินมาดู เราไปอ่านเจอแล้วพิมพ์ถึงแฟนคลับ อย่ากังวลเรื่องมีเงินซื้อบัตรมั้ย ราคาเท่าไหร่ก็เหมือนกัน”

“นอกจากนี้น้อง ๆ บางคนเค้าก็ฝากของมาให้ทางร้านให้ศิลปิน แต่ร้านไม่ฝากให้ แล้วเอาของไปให้คนอื่นแทน เราเลยเขียนถึง โดยไม่ได้ว่าอะไรร้านนี่คะ แล้วอันนี้คืออะไร ที่พิมพ์มาก็ไม่ตรงความจริงเลยสักอย่างนะคะ แบบนี้แค่อยากให้คนมาด่ากัน เอากระแสเหรอคะ ลี่รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะ”

5 Illslick อิลสลิก 6

“ส่วนเรื่องแจกลายเซ็น จริง ๆ แล้วตั้งแต่งานแรกที่เรารับ ทุกงานไม่มีการยืนยันรับปากว่าจะแจกลายเซ็นได้ชัวร์ 100% หรือแจกได้กี่นาที เพราะเราดูสถานการณ์หน้างาน จำนวนคน การ์ด ความปลอดภัย ดูเวลา และสถานที่”

“บางทีสะดวกพี่อิลแจกเป็นชั่วโมง ตอนเช็กอินไม่ได้แจกเลย เพราะจำนวนคนเยอะมาก มันแจกไม่ได้ จะใช้วิธีเซ็นฝากไป เซ็นเป็นร้อย ๆ ชิ้น แค่คนไม่เห็น เพราะไม่ได้พูด และถ้าบอกว่ามีการสัญญาว่าจะตัองไปแจก น่าจะมีการผิดพลาดอะไรรึป่าวคะ มีหลักฐานมั้ยคะ ปกติพี่อิลจะนั่งแจกในรถตู้เอง หรือไม่ก็บางร้านเราก็ไปเกาะรั้วแจก”

“ส่วนร้านพี่ เราคุยงานอยู่ร้านจนถึงตี 2 ร้านปิด เพราะมีปัญหาเรื่องงานที่ต้องพูดคุยกัน ซีเรียสมาก ทางเจ้าของก็ไม่เข้ามาคุย ไม่ได้มาใส่ใจถามไถ่ด้วยตัวเอง แล้วตอนออกไปจากที่ห้องรับรองออกไปพี่อิลไม่เจอใคร ร้านก็ไม่ได้อะไรพี่อิลเลยนะคะ แบบนี้ใครผิดใครถูก”

“พี่อิลมองหาไม่เจอแฟนคลับสักคนเลยกลับ ทำไมไม่เดินเข้าไปแจ้งพี่อิล และทำไมไม่แจ้งไม่ถามก่อนแสดงว่ามีการแจกมั้ย ที่ไหนตอนไหน สะดวกมั้ย ร้านให้เราขึ้นก็เที่ยงคืนแล้ว กว่าจะเล่นเสร็จ ถ้าไม่อยากแจก จะนั่งรอยันร้านปิดทำไมคะ รีบกลับไปนอนไม่ดีกว่าเหรอ มีกล้องวงจรมั้ยคะ ว่าพี่อิลกลับตอนไหน”

5 Illslick อิลสลิก 5

5 Illslick อิลสลิก 1

5 Illslick อิลสลิก 2

5 Illslick อิลสลิก 4

5 Illslick อิลสลิก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo