Entertainment

อยู่แบบนี้มา 9 ปี นางเอกสาว ยังไม่คิดเรื่องแต่ง แฟนพระเอกเห็นตรงกัน ครอบครัวเข้าใจ

อยู่แบบนี้มา 9 ปี นาว ทิสานาฏ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง นิว วงศกร ก็เห็นตรงกัน ครอบครัวเข้าใจไม่เร่งรัด

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิงที่โดนกระแสกดดันจากคนรอบข้าง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้รีบแต่งงานกันได้แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับนางเอกสาวหน้าคม นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 9 ปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววประกาศข่าวดี จูงมือสละโสด ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันสักที

4 นาว ทิสานาฏ นิว วงศกร 6

ล่าสุด (2 พ.ย.) นาว ทิสานาฏ มีคำตอบให้กับเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ 9 ปีค่ะ ทุกอย่างแฮปปี้ เรื่องอาถรรพ์ไม่กังวลเพราะถ้าวันนี้มันดี พรุ่งนี้มันก็ดีแหละ (คนเชียร์ให้แต่งสักที กดดันไหม?) ไม่กดดันเลยค่ะ ยอมรับว่าไม่มีความคิดเรื่องแต่งงานในหัวเลย ถ้าถามว่าแต่งก็คงเป็นแต่งแบบกันเองเงียบ ๆ ไม่ได้จัดงานใหญ่โตหวือหวาอะไร”

“ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่มีใครถามอะไรด้วย คุณแม่เราก็ไม่ได้ซีเรียส ถ้าเกิดแต่งงานก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องจัดงานต้องพิธีรีตองอะไร แต่เราเข้าใจวัฒนธรรม ประเพณี และสังคม คือมีเนี่ยมันมีอยู่แล้ว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ความที่เราไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าอยากจะมีครอบครัว ไม่ได้อยากมีลูกด้วย เลยไม่ได้โฟกัสตรงนี้เป็นหลัก ถ้าอยู่ด้วยแล้วมีความสุข สบายใจ และเป็นตัวของตัวเอง แค่นี้ก็พอแล้ว”

“พี่นิวเองก็คิดแบบนี้เหมือนกัน คือเมื่อก่อนเขาอาจจะมีแพลนมีครอบครัว แต่พอเราอยู่ด้วยกันทุกวัน ๆ คุยกันมา 9 ปีมันเลยไม่ได้มองตรงนั้นเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งเรื่องมีลูกไม่คิดเลยว่าจะมี ไม่ว่าจะตอนนี้หรือในอนาคตค่ะ”

ภาพจาก IG : @now_tisanart , @new_wongsakorn

4 นาว ทิสานาฏ นิว วงศกร 5
4 นาว ทิสานาฏ นิว วงศกร 1
4 นาว ทิสานาฏ นิว วงศกร 4
4 นาว ทิสานาฏ นิว วงศกร 3
4 นาว ทิสานาฏ นิว วงศกร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo