Entertainment

ลือแรง! ชีวิตคู่ดาราหนุ่ม กับทายาทหมื่นล้าน เพิ่งแต่งไม่ถึงปี หวิดแยกเตียงกันแล้ว?

ลือแรง! นิว ชัยพล เคลียร์ด่วน หลังแต่งงานไม่ถึงปี หวิดแยกเตียงกับภรรยา?

คู่ของพระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กับแฟนสาวนอกวงการ เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์ ทายาทนักธุรกิจดังเบอร์ต้น ๆ ของประเทศไทยที่มีมูลค่านับหมื่นล้านบาท หลังจากที่เพิ่งจูงมือเข้าพิธีวิวาห์หวาน เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่สุดหวานมากว่า 9 เดือน แต่ไม่ทันไรกลับมีข่าวลือออกมาว่าทั้งสองมีปัญหา เกือบถึงขั้นแยกเตียงนอนกันแล้ว…?

15 นิว ชัยพล เมษา 4

ล่าสุด (16 ส.ค.) หนุ่มนิว ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงเรื่องนี้เป็นการด่วน โดยยืนยันว่า จริง ๆ ไม่ได้เป็นปัญหาระดับชาติ แต่เป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ของสองคนที่คนสองคนอยู่ด้วยกัน แต่พาร์ตและเวลาการทำงานของเรานั้นต่างกัน เราอยู่ในวงการบันเทิง ทำงานไม่เป็นเวลา บางทีก็ตื่นเช้ามาก ตี 4-5 ออกจากบ้านแล้ว บางทีกลับมาเที่ยงคืน ตี 1 ก็มี แต่ทางภรรยามีกำหนดเวลาทำงานที่เหมือนกันทุกวัน ทำให้มีปัญหาเรื่องของการตั้งนาฬิกาปลุก อีกทั้งมีหมาด้วยยิ่งเป็นปัญหา เพราะเขานอนต่อไม่ได้ ก็ต้องปรับตรงนี้ค่อนข้างเยอะ

ช่วงหนึ่งยอมรับว่าคุยกันว่าจะลองแยกห้องนอนดีไหม แต่เราก็ค่อย ๆ ปรับตัวจูนกัน สุดท้ายก็ไม่ได้แยกห้องนอนกันแต่อย่างใด ตอนนี้เริ่มปรับเวลาได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ วันไหนที่ตนเองเลิกดึกมาก ๆ หรือตื่นเช้า ก็มีการฝากสุนัขไว้กับบ้านคุณพ่อคุณแม่ จะได้พักผ่อนได้เต็มที่ขึ้นด้วย ส่วนเรื่องอื่นก็โอเค แฮปปี้ในทุก ๆ วัน

คลิปจาก NineEntertain Official

15 นิว ชัยพล เมษา 1

15 นิว ชัยพล เมษา 3

15 นิว ชัยพล เมษา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo