Entertainment

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยภาพหายาก วิธีเดียวที่จะทำให้เมียกราบไหว้สามี

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ให้ภาพเล่าเรื่อง วิธีเดียวที่จะทำให้เมียกราบไหว้สามี คนแห่คอมเมนต์ฮาสนั่น!

ด้วยความสตรองของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ตำนานเมียหลวงลวงสังหาร ที่ไม่ว่าจะเจอมรสุมครอบครัวกี่ครั้ง แต่ก็ขอจับมือสามีสุดที่รัก เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล คู่ชีวิต 16 ปีเอาไว้แน่น โดยมีลูกกสาวอย่าง น้องลียา เป็นโซ่ทองคล้องใจอีกชั้นหนึ่ง จนหลายคนต่างยกให้เป็นเมียหลวงไอดอล พร้อมมอบตำแหน่งประธานสมาคมเมียยืนหนึ่งแห่งประเทศไทยให้ไปครอง

12 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 7

โดยล่าสุด (16 ส.ค.) ไอดอลเมียยืนหนึ่งอย่าง ธัญญ่า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @tanya_liyah เผยภาพหายาก ซึ่งมีวิธีเดียวจริง ๆ ที่จะทำให้เมียกราบไหว้สามี โดยเจ้าตัวได้โพสต์เทียบภาพที่ตนเองกำลังก้มกราบ หลวงพี่เป็ก ที่ได้เข้าพิธีอุปสมบทครั้งที่ 5 เพื่อศึกษาพระธรรมก่อนหน้านี้ พร้อมเขียนแคปชั่นสั้น ๆ บรรยายความรู้สึกไว้ว่า “เอิ่ม ให้ภาพเล่าเรื่อง”

งานนี้ ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนดังในวงการ รวมทั้งแฟนคลับที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์หัวเราะ และคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ หน้าตาของผู้ได้รับชัยชนะ , โอ้ยยย เพื่อน! , รอยยิ้ม ชัดเจนมาก กราบอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ , ภาพประกอบชัดเจนที่สุด และดูแล้วขำจริง ๆ , ท่านยิ้มน่ารักค่ะ (ท่านคิดในใจ ทีใครทีมัน) โอ้ยยยยย ขำค่ะ กราบสาธุค่ะ , หลวงพี่ยิ้มแบบผู้ชนะ

12 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 6

12 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 4

12 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 2

12 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 1

12 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 3

12 ธัญญ่า ธัญญาเรศ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo