Entertainment

คอมเมนต์สนั่น นักร้องดัง ตัดพ้อ หล่อขนาดนี้ นั่งกินข้าวคนเดียว ไม่มีคนขอถ่ายรูปเลย

สิงโต นำโชค ตัดพ้อ หล่อขนาดนี้ นั่งกินข้าวคนเดียว ไม่มีคนขอถ่ายรูปเลย ทำแฟนเพลงคอมเมนต์สนั่น

หากเอ่ยชื่อ สิงโต นำโชค เราคงจะคุ้นเคยกับคาแรกเตอร์ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ที่มักมีคอนเทนต์เรียกเสียงฮาอยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @singtonumchok เผยภาพที่ตนเองนั่งทานอาหารอยู่ในร้านแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เพื่อน ๆ คิดว่า พี่ ๆ ร้านนี้ไม่รู้จักศิลปินหน้าตาดีคนนี้ หรือแกล้งไม่รู้จักครับ ทำไมไม่เห็นมีใครมาขอถ่ายรูปเค้าเลยครับ”

14 สิงโต นำโชค 5

และจากภาพที่ สิงโต โพสต์ให้ได้ชมนั้น ก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เค้าน่าจะกลัวหมวก ไม่ก็แว่นค่ะ , หน้าตาดี แต่ดูแปลกค่ะ , ปลอมตัวเนียนเกิ๊นนน , ลองรับล็อตตารี่มาขายดูครับ คนน่าจะทักเยอะขึ้นครับ อิอิ , เห็นแต่งตัวแล้วคงไม่กล้ารู้จักแหละครับ ผมว่างั้นนะ และอีกมากมาย

สำหรับ สิงโต หรือ นำโชค ทะนัดรัมย์ ปัจจุบันอายุ 39 ปี ถือเป็นนักร้องที่โด่งดังในวงการเพลงไทย เขาเกิดในจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นลูกชายของ ชายทุ่ง รุ้งโรจน์ ซึ่งเป็นศิลปินลูกทุ่ง ทำให้เขามีความชอบในเสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็ก และด้วยเอกลักษณ์ในการร้องเพลงที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รวมทั้งเสน่ห์ในการร้องที่มีความเป็นมืออาชีพในทางดนตรีคนหนึ่ง ตลอดจนผลงานที่มีคุณภาพในสไตล์ เซิร์ฟ มิวสิค เป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ ทำให้กลุ่มแฟนเพลงของเขาขยายตัวมากขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้

14 สิงโต นำโชค 1

14 สิงโต นำโชค 2

14 สิงโต นำโชค 3

14 สิงโต นำโชค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo