Entertainment

คู่รักพระ-นาง ควงแขนดูดวงความรัก จะเลิกกันปีหน้าจริงเหรอ?

เบส-ตงตง ควงแขนไปมูเตลูด้วยกัน พร้อมดูดวงความรักกับอาจารย์ดัง จะเลิกกันปีหน้าจริงเหรอ?

นับตั้งแต่คู่ของพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ สปาร์ครักกันกลางกองถ่ายละคร ก่อนประกาศเดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็มักตกเป็นประเด็นร้อนในสื่ออยู่เรื่อย ๆ ทั้งเรื่องคู่รักคอนเทนต์ คู่รักเลิกเงียบ คู่รักหมดโปร และอีกสารพัด โดยล่าสุด (16 ส.ค.) ในช่องยูทูบ Kamsing Family Channel ก็ได้อัปโหลดคลิป “เบสพาพี่ตง มูเตลู ดูดวงความรักของเรา จะเลิกกันปีหน้าจริงเหรอ?”

10 เบสท์ตงตง 2

เบส-ตงตง พากันไปมูเตลู พร้อมดูดวงความรัก จะเลิกกันปีหน้าจริงเหรอ?

โดยในคลิปนี้ เบส ได้ควงแขน ตงตง ไปหาอาจารย์ไพโรจน์ อาจารย์ดังด้านเขียนยันต์มหารวย ซึ่งเคยเขียนยันต์ให้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พร้อมกับเล่าว่าตอนนั้น เบส ทำยูทูบแล้ว แต่ยังไม่มีงานจ้างเยอะขนาดนี้ ยังไม่ได้มีบ้าน 2 หลัง ยังไม่ได้มีรถตู้ ยังไม่ได้ขับเบนซ์ พอได้ยันต์ก็ได้เจอ พี่ตง เลย ความโชคดีที่สุด เบส คำสิงห์ มีวันนี้ได้ส่วนหนึ่งก็เพราะตงตง คือ ครึ่งหนึ่งก็สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะบางคนก็เรียกว่าลูกสมรักษ์ บางคนก็เรียกว่าแฟนตงตง

ทั้งนี้ เบส ได้หิ้วยันต์มหารวยของตัวเอง ที่อาจารย์เคยเขียนไว้มาเติมสียันต์เติมพลังให้ตัวเอง เพราะเริ่มซีดหมดแล้ว ก่อนจะให้อาจารย์เขียนยันต์มหารวยให้ ตงตง อีกชิ้น ขอเรื่องชื่อเสียง ขอเงิน ของาน ซึ่งระหว่างเขียน เบสก็เผยติดตลกด้วยว่า ถ้าพี่ตงเจ้าชู้ ทำให้เบสท์เสียใจ ขอให้โชคลาภชื่อเสียงที่อาจารย์เขียนหายไปหมดเลย จากที่แบบจะปังจะจึ้งก็คือแบบพลิกไปอีกทางหนึ่งเลย

10 เบสท์ตงตง 1

อย่างไรก็ตาม จากชื่อคลิปที่ระบุว่า ดวงความรักของเรา จะเลิกกันปีหน้าจริงเหรอ? นั้น ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ ขึ้นว่าจะเลิกกันก็ใจไม่ดีเลยค่ะ ขอให้รักกันไปนาน ๆๆ นะคะเพราะตั้งแต่คบกันดวงเข้ากันมาคะขอให้ปัง ๆๆ รวย ๆๆ ยิ่ง ๆๆ ขึ้นไปนะคะ เพราะติดตามตลอดค่ะ น่ารักมากมายเลยค่ะ ครอบครัวคําสิงห์แฟมิลี่

-อยู่ที่ใจของคนสองคนนะคะ ว่าจะหนักแน่นใจเดียวหรือเปล่า น้องเบสอย่าเครียดนะ หมอดูท่านก็ดูไปตามช่วงเวลาเท่านั้น คนเราช่วงเวลาชีวิตตั้งเยอะ ขอให้สองคนเชี่อมั่นในตัวตนของกันและกัน คือที่สุดแล้ว แม่ ๆ จะรอดูต่อไปค่า

-อยากบอกเบสว่าดวงมันก็เป็นส่วนหนึ่งแต่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับการกระทำ กตัญญูกับพ่อแม่จะเป็นเกราะป้องกันภัยให้สุดท้ายยังไงก็จะเจอแต่สิ่งดี ๆ ถ้าพี่ตงดีจริงก็จะได้คู่กันแน่นอน แต่ถ้าไม่ใช่คู่ก็ไม่ต้องฝืนไว้ หนูคู่ควรกับความสุขและความรักดี ๆ

-รักอย่างเดียวมั่นคงต่อความรักกันและกัน ไม่มีอะไรจะมาทำลายความรักของกันและกันได้ถ้าเรารักกัน ทุกหมอดูบอกว่าเราไม่ใช่เนื้อคู่กันแต่เรารักกันอยู่กัน 30 กว่าปีแล้ว ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีความรักชนะทุกอย่าง อยากบอกว่าให้ศรัทธาและเชื่อมั่นในรักตลอดไปแล้วเราจะมีพลังในทก ๆ อย่างจริง ๆ

-นี่อยู่กับแฟนมา 19 ปี ปีแรกหมดูก็บอกไม่ใช่คู่กัน ยังไงก็เลิก ก็อยู่มาจน 19 ปีแล้ว ก็ยังไม่เลิก มันอยู่ที่คนสองคนแต่กลัวตงตง อย่างเดียวเจอผู้หญิงสวย ๆๆ นางเอกใหม่ สิ่งล่อตาล่อใจเยอะจะหนักแน่นแค่ไหนยิ่งรูปหล่อพูดเพราะใครก็อยากได้

10 เบสท์ตงตง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo