Entertainment

แม้แต่ ญาญ่า อุรัสยา ยังเก็บทรงไม่อยู่ เขินจัดได้ถ่ายรูปกับพระเอกคนนี้?

ญาญ่า อุรัสยา เสิร์ฟช็อตน่ารัก ออกอาการเขินหนัก เมื่อต้องถ่ายรูปกับ มาริโอ้ เมาเร่อ

ทำเอาคนดูติดงอมแงมเลยทีเดียว สำหรับละคร “คือเธอ” ผลงานของผู้จัดละคร แอน ทองประสม เรียกได้ว่าเปิดเรื่องมาก็สาดความเข้มข้นใส่คนดูไม่พัก มีทั้งอารมณ์ดราม่าบีบหัวใจ โรแมนติกฟินจิกหมอน ทวีความเข้มข้นบวกความฟินมากขึ้นทุกตอน ก็จะไม่ให้ปังขนาดนี้ได้ยังไง ในเมื่อเคมีพระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เข้ากันดีออร่าความจิ้นพุ่งแรง ขนาดที่ทำให้คนดูอินหนักทั้งลุ้น ทั้งปล่อยโฮปะปนไปกับความฟิน

9 มาริโอ้ ญาญ่า 7

และล่าสุด (17 ส.ค.) ทางด้านนางเอกของเรื่อง ญาญ่า ก็ขอจัดเสิร์ฟโมเมนต์น่ารัก ๆ กับช็อตเขินความหล่อของ มาริโอ้ เพราะต้องนั่งเคียงข้างถ่ายภาพคู่กัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว @urassayas พร้อมเขียนแคปชั่นโปรโมทละครเบา ๆ ว่า “My face in most pictures with Khun Carl @mario_mm38 #คือเธอ คืนนี้เจอกันนะคะะะ by @yimmybang” (Carl คือชื่อของหนุ่มมาริโอ้ในละครเรื่องคือเธอ)

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ จ๋า ยศสินี ที่เข้ามาบอกว่า “พี่ญ่าคือตัวแทนหมู่บ้าน” จากนั้นก็มีอีกหลายคอมเมนต์อ้อนขอผู้จัดฯ คนเก่งช่วยพิจารณาคู่นี้อีกสักเรื่อง เพราะเคมีดีมากเวอร์ อาทิ พี่จ๋าสนใจทำละครให้ญาญ่ากับมาริโอ้เล่นมั้ยคะ เคมีคู่นี้ + ฝีมือเค้าดีมาก ๆ เลยค่ะ , ขอมาเชียร์ด้วยอีกคนค่ะ ขอละครคุณจ๋า โอ้ญ่า หน่อยค่ะ เคมีดีงามมากกกก กราบคุณจ๋างาม ๆ ล่วงหน้า , จัดคู่นี้สักเรื่องหน่อยค่ะคุณจ๋าเคมีดีงามเหลือเกิน

9 มาริโอ้ ญาญ่า 1

9 มาริโอ้ ญาญ่า 3

9 มาริโอ้ ญาญ่า 2
9 มาริโอ้ ญาญ่า 4

9 มาริโอ้ ญาญ่า 6

9 มาริโอ้ ญาญ่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo