Entertainment

ทัวร์ลง! สิตางศุ์ บัวทอง เพื่อนบ้านเดือด ภาพไม่เหมาะสม แจงคิดน้อย เตรียมขอขมากรรม

เพื่อนบ้านเดือด! สิตางศุ์ บัวทอง ขออภัยด้วยหัวใจ เตรียมขอขมากรรม ปมโพสท่าคังคุไบ ถ่ายรูปหน้าประตูวิหารหลวง ที่ประเทศลาว

กลายเป็นดราม่าข้ามประเทศกันเลยทีเดียว กรณี สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ วัย 59 ปี เจ้าของวลียอดฮิต สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ และ ส้มหยุด ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ถ่ายรูปบริเวณประตูวิหารหลวง ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยโพสท่าคังคุไบ ไวรัลจากภาพยนตร์อินเดียที่มาแรงที่ใน Netflix ปรากฏว่าเจอทัวร์อย่างหนัก จากเพื่อนบ้านที่มองว่าไม่เหมาะสม และต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความไม่พอใจ

11 สิตางศุ์ บัวทอง 9

ล่าสุด (27 ก.ค.) แม่สิตางศุ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงและขอโทษถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “ฉัน สิตางศุ์ และ เมญ่า รวิสรา ขอชี้แจงกรณี ภาพที่ไม่เหมาะสม ที่ประตูวิหารหลวง ประเทศลาว กราบขออภัยด้วยหัวใจ ที่ไม่สำรวมและคิดน้อยไป ด้วยเจตนา ดึงสายตาคน เพราะเป็นท่าโพสที่เป็นไวรัลจากภาพยนตร์ ด้วยความเสียใจอย่างยิ่งหากเป็นการดูหมิ่นสถานที่ เพื่อเป็นการขออภัยต่อชาวลาวและชาวไทย

ฉันและเมญ่า จึงเห็นพ้องกันว่า จะนำเครื่องสักการะ พร้อมการรำและการแสดงไปที่พระธาตุหลวงอีกครั้ง เพื่อขอขมากรรมต่อองค์พระธาตุหลวง ด้วยหวังว่า จะได้รับการอภัยจาก องค์พระธาตุหลวง และ จากทุกท่านด้วย ขอก้มกราบด้วยหัวใจของฉัน ด้วยเจตนาเพื่อชักชวนผู้คนจากทั่วโลก ได้รู้จัก พระธาตุหลวง ของเมืองลาวที่ฉันรัก โปรดรับการกราบขอขมากรรมในครั้งนี้ด้วย”

ที่มาเฟซบุ๊ก สิตางศุ์

11 สิตางศุ์ บัวทอง 8

11 สิตางศุ์ บัวทอง 7

11 สิตางศุ์ บัวทอง 6

11 สิตางศุ์ บัวทอง 5

11 สิตางศุ์ บัวทอง 2

11 สิตางศุ์ บัวทอง 1

11 สิตางศุ์ บัวทอง 4

11 สิตางศุ์ บัวทอง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo