Entertainment

สามีดีใจจนพูดไม่ออก คุณหญิงแมงมุม นอนโคม่า 35 ชม. ตอนนี้กลับมาแล้ว

กลับมาแล้ว! คุณหญิงแมงมุม หลังอาการทรุด นอนโคม่า 35 ชม. สามีสวมกอดแน่น ดีใจจนพูดไม่ออก เข้มแข็งอดทน และไม่ยอมแพ้

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย หลังจากที่ได้ทราบข่าว คุณหญิงแมงมุม หรือ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล มีอาการทรุดลง ต้องย้ายเข้าห้อง ICU เป็นการด่วน เนื่องจากหายใจไม่ออก มีอาการปวดอย่างหนัก และกระสับกระส่าย จนทำให้ พล.ต. พัชร รัตตกุล หรือ นายพลดอลล่าร์ สามีของคุณหญิงเเมงมุม รอเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงได้เข็นเตียงภรรยาไปห้อง ICU ด้วยตนเอง

9 คุณหญิงแมงมุม 7

ท่ามกลางความห่วงใยและกำลังใจที่ถูกส่งให้ คุณหญิงเเมงมุม อย่างท่วมท้น และต่างก็เอาใจช่วยให้อาการดีขึ้นโดยเร็ววัน ทางด้าน นายพลดอลล่าร์ ซึ่งยังคงคอยเฝ้าดูแลอยู่ข้างเตียงผู้ป่วย ก็ได้เผยภาพนาฬิกาพกสีทองเรือนหนึ่ง ข้างหลังมีข้อความภาษาอังกฤษสลักไว้ พร้อมเผยว่า “สลักรอ…waiting for when you come back with strength and smile again…”

9 คุณหญิงแมงมุม 1

ล่าสุด (27 ก.ค.) นายพลดอลล่าร์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @dollar_rattakul เผยโมเมนต์สุดดีใจ ขณะสวมกอด คุณหญิงเเมงมุม พร้อมแคปชั่นว่า “She’s back! นอนโคม่าไป 35 ชม. ตอนนี้กลับมาแล้ว ดีใจจนพูดไม่ออก #เข้มแข็ง #อดทน #ไม่ยอมแพ้”

โดยมีทั้งคนบันเทิงคนดัง อาทิ แอน อลิชา , หมวดอ๋อ และแฟนคลับชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจและกำลังใจให้กันรัว ๆ อาทิ เป็นกำลังใจให้นะคะ , สู้ ๆ นะคะพี่ดอลลาร์และคุณแมงมุม , เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนครับ , ส่งกำลังใจให้ค่ะ คุณหญิงแข็งแกร่งมาก , ขอให้คุณแมงมุมปลอดภัย เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ , She strong , ดีใจด้วยมาก ๆ ค่ะ

9 คุณหญิงแมงมุม 6

9 คุณหญิงแมงมุม 5

9 คุณหญิงแมงมุม 3

9 คุณหญิงแมงมุม 2

9 คุณหญิงแมงมุม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo