Entertainment

แยกออกไหม? มิน พีชญา เจอฝาแฝด ดีกรีนักร้องสาว หน้าเหมือนจนหลายคนทัก

แยกออกไหม? มิน พีชญา เจอ มายด์ 4EVE หน้าเหมือนจนหลายคนทัก บอกเป็นฝาแฝดกันก็เชื่อ

เราอาจจะไม่ค่อยได้พบเจอคนที่มีหน้าตาคล้ายกัน ทั้งที่ไม่ได้เป็นญาติพี่น้องหรือเป็นฝาแฝดกันได้บ่อยเท่าไหร่นัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคยพบเจอเลย โดยเฉพาะทุกวันนี้ในวงการบันเทิงมีดารานักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยแจ้งเกิดขึ้นมาเยอะแยะมากมาย จนบางครั้งก็มีรูปร่างหน้าตาหรือบุคลิกที่ดูคล้ายกัน ยิ่งถ่ายรูปออกมาบางมุมก็ยิ่งเหมือนกันจนน่าตกใจ

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 10
มิน พีชญา หน้าเหมือน มายด์ 4EVE จนหลายคนทัก บอกเป็นฝาแฝดกันก็เชื่อ

เช่นเดียวกับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับนักร้องสาว มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE ที่มีหลาย ๆ คนลงความเห็นว่าทั้งสองคนนั้นมีใบหน้าที่คล้ายคลึงกันราวกับฝาแฝด โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันในงานประกาศรางวัล Kazz Awards 2022 เลยไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาคอนเฟิร์มว่าเหมือนกันจริง ๆ บอกว่าเป็นพี่น้องกันก็เชื่อ

สำหรับ มายด์ หรือชื่อจริง อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ เป็นนักร้อง เมน Vocal แห่งวง 4EVE สังกัดค่าย XOXO Entertainment สาวหน้าหวานจากจังหวัดชลบุรี ฉายา มา-ยด หรือ ยด ที่เพื่อน ๆ เรียกกัน เพราะ ตอนรับน้อง รุ่นพี่ติดสติ๊กเกอร์ทับตัวการันต์ในชื่อบนป้ายห้อยคอ เพื่อนเลยเรีนยกว่า มา-ยด นั่นเอง มายด์เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2542 เป็นพี่สาวคนโตแห่งวง 4EVE ที่ทุกคนเรียกว่า เจ้

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 8

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 5

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 6

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 7

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 3

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 2

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 4

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 1

10 มิน พีชญา มายด์ 4EVE 9

ภาพจาก IG : @minpechaya , @_.tiya_ 

ประวัติมายด์ kazz-magazine.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo