Entertainment

ลือสนั่น! คู่รักนักร้อง สัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ถึงขั้นไม่รับเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก?

ลือสนั่น! จ๊ะ อาร์สยาม สัมพันธ์ แจ๊ค ธนพล เริ่มสั่นคลอน ถึงขั้นไม่รับเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก?

คู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค ธนพล ที่ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้เปิดเผยในรายการหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องสเปคผู้ชายที่เปลี่ยนไป ประจวบกับช่วงหลัง ๆ ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์สวีทหวานในโซเชียลเหมือนแต่ก่อนแล้ว แถมในเฟซบุ๊กของนักร้องสาวตอนนี้ ก็ไม่มี หนุ่มแจ๊ค เป็นเพื่อนอีกด้วย

4 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 5

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ อดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ ถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์ถามอย่างรัว ๆ จนล่าสุด สาวจ๊ะ ต้องออกมาอธิบายแบบเคลียร์ชัดเจนว่า “คนถามเยอะมากกกก ทำไมพี่จ๊ะไม่เป็นเพื่อนในเฟซกับพี่แจ๊คคะ… ฮัลโหล สาววววว พี่แจ๊คไม่ได้อยู่ในสถานะเพื่อน แต่เค้าอยู่ในสถานะแฟน ง่อวววว”

นอกจากนั้น สาวจ๊ะ ยังเข้ามาเขียนคอมเมนต์ในโพสต์ของตนเองอีกว่า “คนที่ขอเป็นเพื่อนฉัน แล้วฉันไม่รับ ไม่ต้องตกใจ ขนาดคุณแจ๊ค ฉันยังไม่รับเลยยย”

โดยก่อนหน้านี้ สาวจ๊ะ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรักกับ พี่แจ็ค ธนพล ว่า “คบกันมา 6 ปีแล้วค่ะ หนูอยู่กันไม่เหมือนเป็นแฟน เขามีบ้านเขา เรามีบ้านเรา แต่ถ้าเขามาบ้านเรานอนคนละห้อง เพราะเขาชอบเปิดทีวีคาไว้ แล้วกรนดังมาก ถ้าแต่งงานก็เป็นอย่างนี้แหละประมาณนี้ ตรงนี้หนูมีความสุขแล้ว หนูคบกับพี่แจ็คคนเป็นห่วงหนูมากว่าพี่แจ็คเจ้าชู้ แต่คบกันมาพี่แจ็คเนี่ยขาวสะอาดเลย แต่มีหนูที่มีบ้างกิ๊กกั๊ก คุยบ้าง แต่เป็นสมัยก่อน เรารักกันอยู่กันด้วยความเข้าใจ”

4 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 3

4 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 4

จะแต่งงานเมื่อไหร่ ?

“ไม่คิดเลยค่ะ เขาก็ไม่พูดเลย ไม่มีเตรียมเลย ถ้าขอแต่งก็ยัง อยู่อย่างนี้มีความสุขแล้วการที่เราแต่งงานมันเป็นสัญลักษณ์ ณ วันนี้เราก็ยังไม่อยากแต่ง เราคุยกันตลอด หนูพูดกับพี่แจ็คตลอดว่าหนูไม่ใช่คนโรแมนติก หนูไม่เคยเอาใจผู้ชายเลย แต่หนูจะเป็นคนให้เกียรติต่อหน้าเพื่อน แต่ถ้าอะไรที่ไม่ใช่คือขึ้นรถเราไปคุยกันที่บ้าน เราพูดกับเขาว่าเรารู้ข้อบกพร่องของเราเยอะมาก ที่เราคบกันเปิดโอกาสได้เลย หาผู้หญิงที่คุยด้วยได้เลยแล้วสบายใจแล้วมาบอกเราเดินออกได้ แต่พอเราพูดแบบนี้คนจะมองว่าไม่ได้รักเขา ไม่ได้รักกันจะคบกันมา 6 ปี พูดแค่นี้ เป็นคนที่ถ้าเรารักใครเจออะไรที่ดีกว่าปล่อยเขาไปเหอะ นั่นคือรัก”

4 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 1

4 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 2

4 จ๊ะ นงผณี แจ๊ค ธนพล 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo