Entertainment

นักร้องหนุ่ม เจอ เบลล่า ราณี อดไม่ได้ต้องโพสต์เล่า กี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม

เบิ้ล ปทุมราช เจอ เบลล่า ราณี อดไม่ได้ต้องโพสต์เล่าความในใจ พี่คนนี้งดงามทั้งกายและใจไม่เคยเปลี่ยน สมกับที่มีคนรักและซัพพอร์ตเสมอมา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองบัลลังก์ซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน เพราะนอกจากฝีมือด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ด้านทัศนคติและพฤติกรรมในการวางตัว รวมไปถึงการทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกขวัญใจมหาชนที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชม แถมชั่วโมงนี้ความฮอตของ เบลล่า เรียกได้ว่าเกินต้านทานจริง ๆ คิวงานแน่นเอี๊ยด มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งงานโชว์ตัวต่าง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ขอทุ่มเทเวลาที่มีให้กับการทำงาน ครอบครัว และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่เลย

8 เบลล่า ราณี 7

เบิ้ล ปทุมราช เจอ เบลล่า ราณี อดไม่ได้ต้องโพสต์เล่า กี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม

แต่ถึงแม้จะดังเปรี้ยงแค่ไหน สาวเบลล่า ก็ยังคงน่ารักเสมอไม่เคยเปลี่ยน การันตีได้จากโพสต์ล่าสุด (26 ก.ค.) ในอินสตาแกรม @ble_patumrach_smiles ของศิลปินลูกทุ่งแนวอีสานอินดี้ เบิ้ล ปทุมราช ที่มีโอกาสได้เจอกับนางเอกสาว ในงานกาล่าพรีเมียร์ และชมภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 โดยเจ้าตัวได้ถ่ายภาพคู่ เบลล่า พร้อมเผยความน่ารักให้ฟังว่า

“ความงดงามทั้งทางใจและทางกายของพี่คนนี้ ไม่เคยเปลี่ยนแค่เดินเข้าไปทักทายยังไม่ถอดแมสก์ เขากลับเป็นคนที่ทักทายเราก่อน จริง ๆ เกรงใจพี่เลย วันนั้นพี่คงมีคนถ่ายรูปกับพี่เยอะแล้ว ด้วยความอบอุ่นของพี่เบลล่า และรอยยิ้มที่งดงาม จึงทำให้มีแฟนคลับเยอะ และซับพอร์ทติดตามเสมอมา ผมก็คือคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน ผมขอให้หนังและชีวิตของพี่สาวประสบความสำเร็จทุกอย่างนะครับ อย่าลืมติดตามบุพเพสันนิวาส 2 น้าาา”

ด้าน สาวเบลล่า ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ หนุ่มเบิ้ล ด้วยเช่นกันบอกว่า “น้องงงง น่ารัก ขอบคุณมากน๊าา”

8 เบลล่า ราณี 4
8 เบลล่า ราณี 3
8 เบลล่า ราณี 5
8 เบลล่า ราณี 6
8 เบลล่า ราณี 1
8 เบลล่า ราณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo