Entertainment

น้องสาวแอบถ่าย! ช็อตหวาน พระเอกดังเดินจูงมือแม่ และสาวอีกคนที่คุณก็รู้ว่าใคร?

น้องสาวแอบถ่าย! ช็อตหวาน โตโน่ ภาคิน เดินจูงมือ ณิชา และคุณแม่ รับหน้าที่ดูแลทั้ง 3 สามสาว

เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากเหลือเกิน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ต่างก็คอยซัพพอร์ตดูแลกันเป็นอย่างดี จนเรียกว่าอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันแทบจะทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิตเลยก็ว่าได้ และไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีโมเมนต์น่ารักของคู่นี้ออกมา เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็เผลอยิ้มตามไปด้วยอย่างแน่นอน เพราะมองแล้วอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน

7 โตโน่ ณิชา 8

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างยิ้มแก้มปริไปตาม ๆ กัน เมื่อ โตโน่ ภาคิน ได้โพสต์อินสตาแกรม @mootono29 เป็นภาพถ่ายจากด้านหลัง ลั่นชัตเตอร์โดยน้องสาวสุดที่รัก กับโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังจับมือจูงมือคุณแม่ และสาวคนสนิท ณิชา ณัฏฐณิชา เดินไปข้างหน้าด้วยกัน

ซึ่งวันนี้ โตโน่ รับหน้าที่ดูแลทั้ง 3 สามสาว ทั้งขับรถและเป็นเจ้ามือด้วย ตามที่เจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “วันของสุดลมโชยและณัฏฐณิชา แสงรวีเป็นผู้ถ่าย ส่วนภาคินนั้น เป็นเจ้ามือ + คนขับรถ #ปีศาจ #พยาธิน้อย #แม่มด #ฮูดังปึ่ง” 

ท่ามกลางแฟน ๆ รวมทั้งชาวเน็ตที่เข้ามาส่งหัวใจให้อย่างรัว ๆ รวมทั้งคอมเมนต์แบบเห็นพ้องต้องกัน ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักอบอุ่นมากจริง ๆ อาทิ น่ารักที่สุดครอบครัวอบอุ่น พวกเรามีความสุขจังเห็นแล้วชื่นใจมาก ๆ , น่ารักเกินปุยมุ้ยยยยยย คำนี้ใช้ได้อยู่เฮีย ขอยืมคำแจ็คสัน หวัง , น่ารักมาก ๆ เลยค่ะเฮียโน่ , น่ารักครับ จับมือกันตลอดไปนะครับ , ความสุขที่ได้เห็นแบบนี้ครับ รักโตโน่มากขึ้น

7 โตโน่ ณิชา 2
7 โตโน่ ณิชา 6
7 โตโน่ ณิชา 1
7 โตโน่ ณิชา 3
7 โตโน่ ณิชา 4
7 โตโน่ ณิชา 5
7 โตโน่ ณิชา 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29😈 (@mootono29)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo