Entertainment

‘โป๊ป ธนวรรธน์’ กลั้นขำ เล่นบทนี้กับ ‘เบลล่า ราณี’ ยอมรับว่ายาก และฮามาก

‘โป๊ป ธนวรรธน์’ กลั้นขำ เล่นบทนี้กับ ‘เบลล่า ราณี’ ยอมรับว่ายาก และฮามาก เป็นบทที่ต้องเล่นเป็นแม่ลูกกัน แค่เห็นหน้าก็ขำแล้ว เพราะที่ผ่านเล่นแต่แบบตาเยิ้มมาตลอด

อีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แฟน ๆ ก็ได้จะได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 กับเรื่องราวในชาติภพใหม่ของ พี่หมื่น และ แม่หญิงการะเกด ที่กลับชาติมาเกิดในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น นำแสดงโดยพระ-นาง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย ไอซ์-พาริส , กิ๊ก-สุวัจนี , ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช , บ๊อบบี้-นิมิตร และ นน ชานน

ปกโป๊ปสัม

‘โป๊ป ธนวรรธน์’ กลั้นขำ เล่นบทนี้กับ ‘เบลล่า ราณี’ ยอมรับว่ายาก และฮามาก

ล่าสุด (25 ก.ค.) รอบกาลาร์พรีเมียร์ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” หนุ่มโป๊ป พระเอกของเรื่องก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าเรื่องนี้อาจจะไม่ได้เซ็กซี่มาก แค่หนังก็สามารถก็ทำให้อินกับบทได้แล้ว ส่วนเรื่องพหรมลิขิต ถ่ายไปได้ประมาณ 50% แล้ว มีรายละเอียดเยอะมาก จะทำให้ดีเหมือนภาค 1 หรือ ดีกว่า สนุกมาก ไปถ่ายแล้วเหมือนได้เจอพี่น้อง มุมมองค่อนข้างเปลี่ยน ไม่ค่อยจะเหมือนภาค 1 เป็นอีกแบบนึงเลย

เรื่องของการเข้าพรระนางค่อนข้างต่าง มีหลายบทบาท แต่ไม่สับสน เหนื่อย ซึ่งค่อนข้างจะแตกต่าง และยากเวลาเข้ากับพ่อกับแม่ เพราะหน้าเป็นเบลล่า ซึ่งในเรื่องต้องเป็นบทแม่ด้วย ใช้สมาธิต้องสูงมาก ยอมรับว่าเล่นยาก ไม่ค่อยอยากมีฉากนี้ ที่ผ่านมาก็เล่นกับเบลล่าแบบตาเยิ้มมาตลอด แม่แล้วแบบไม่ได้เลย แค่ยิ้มปลื้มแม่เราเก่ง ก็ไม่ได้ ไม่ได้เลย แววตาต้องเป็นแม่จริง ๆ 120% สมาธิ ยากเฉพาะฉากแบบนี้

เบลล่า 2

โป๊ป1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo