Entertainment

ไลก์กันสนั่น! เบลล่า ราณี หย่อนภาพสวย พร้อมเผยความรู้สึกในตอนนี้?

ไลก์กันสนั่น! เบลล่า ราณี หย่อนภาพสวย พร้อมเผยความรู้สึกในตอนนี้ว่าเธอตื่นเต้น เพราะภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส๒ กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้าแล้ว

ไม่รู้ว่ามีใครรอคอยเหมือนกันหรือเปล่า สำหรับภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส ๒ ที่กำลังจะจ่อฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้ และแน่นอน นางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ได้กลับมาแสดงประกบคู่จิ้นอย่าง หนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ อีกครั้ง เตรียมต้อนรับปรากฏการณ์ออเจ้าให้เขินฟิน จิกหมอนกันได้เลย บอกเลยว่าหลายคนก็อดตื่นเต้นไม่ได้ อยากจะชมกันไว ๆ แล้ว

ปกเบลล่าโพสต์ไอจี

ไลก์กันสนั่น! เบลล่า ราณี หย่อนภาพสวย พร้อมเผยความรู้สึกในตอนนี้?

ล่าสุด (19 ก.ค.) สาวเบลล่า ก็ออกมาหย่อนภาพ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen เป็นภาพเบื้องหลังในภาพยนตร์ ที่สาวเบลล่า สวมชุดไทยสวยสง่า เป็นภาพที่เราคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดี พร้อมกับเผยความรู้สึกว่าตื่นเต้น เพราะหนังใกล้เข้าแล้ว

“ตื่นเต้นจัง หนังจะเข้าอาทิตย์หน้าแล้ว ไหนใครรอดูกันบ้างคะ #บุพเพสันนิวาส๒ #LovedestinyThemovie” ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้มาหย่อนภาพและข้อความดังกล่าว ทั้งคนบันเทิง ทั้งแฟนคลับก็เข้ามากดไลก์กันอย่างถล่มทลาย และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เชื่อว่าทุก ๆ คนก็คงจะเตรียมจองตั๋วไปล่วงหน้ากันแล้วแน่ ๆ

ขอบคุณ : @bellacampen

เบลล่า3

เบลล่า2

เบลล่า1 1

เบลล่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo