Entertainment

เจบี GOT7 สิ้นสุดสัญญากับ H1GHR MUSIC ก้าวสู่เส้นทางใหม่ CDNZA Records

เจบี GOT7 สิ้นสุดสัญญากับ H1GHR MUSIC หลังได้ร่วมงานกันกว่า 1 ปี พร้อมก้าวสู่เส้นทางใหม่ เตรียมทำกิจกรรมเต็มตัวในฐานะศิลปินจากค่าย CDNZA Records 

ถึงเวลาที่ต้องโบกมือลาแล้ว หลังจากได้ร่วมงานกันมากว่า 1 ปี สำหรับ อิม แจบอม หรือ เจบี หัวหน้าวงบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 ที่ตอนนี้ได้สิ้นสุดสัญญากับทางค่าย H1GHR MUSIC และเตรียมดำเนินกิจกรรมกับค่ายใหม่ทันที CDNZA Records ท่ามกลางกำลังใจจากเหล่าอากาเซ่ทั่วโลก

ปกสัญญาเจบี

เจบี GOT7 สิ้นสุดสัญญากับ H1GHR MUSIC ก้าวสู่เส้นทางใหม่ CDNZA Records

ล่าสุด (25 ก.ค.) แอคเคาท์ทวิตเตอร์ @H1GHRMUSIC ได้มีแถลงการณ์ว่า “สวัสดีครับ / ค่ะ สวัสดี นี่คือ H1GHR MUSIC ประการแรก เราแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ที่ได้สนับสนุน Sik-k และ JAYB ตลอดอาชีพศิลปินของพวกเขา สัญญาของเรากับ Sik-K และ JAYB ได้สิ้นสุดลงแล้ว และเราตกลงร่วมกันว่า เป็นการดีที่สุดที่จะดำเนินอาชีพต่อไปในเส้นทางที่ต่างออกไป จากนี้ H1GHR MUSIC ยังคงสนับสนุนพวกเขาเหมือนครอบครัวตลอดไป”

โดยในเวลาต่อมา ทางทวิตเตอร์ @cdnzarecords ได้มีการประกาศต้อนรับ เจบี เข้าสู่ค่ายอย่างเป็นทางการ “JAYB สมาชิกใหม่ของ CDNZA Records ยินดีต้อนรับครับ! ในอนาคตก็ช่วยตั้งตารอกับ การทำกิจกรรมที่หลากหลาย ของ CDNZA Records และ JAYB ด้วยนะครับ”

ขอบคุณ : @H1GHRMUSIC , @cdnzarecords

สัญญาเจบี1

สัญญาเจบี

สัญญาเจบี3

สัญญาเจบี2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo