Entertainment

ปัจจุบันมีความสุขดี เบลล่า มูฟออนแล้ว วอนอย่าโยงใคร ตอนนี้เลือกนอนมากกว่าผู้ชาย

เบลล่า ราณี มูฟออนแล้ว ทุกอย่างที่โพสต์ไม่มีนัยยะ วอนอย่าโยงใคร ตอนนี้เลือกนอนมากกว่าผู้ชาย ปัดตอบปมไทม์ไลน์ซ้อน ปัจจุบันมีความสุขดี

ยังคงถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหว สำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน หนึ่งในนางเอกซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย ที่นับตั้งแต่กลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้งในรอบ 9 ปี ไม่ว่าขยับตัวไปไหนหรือทำอะไร ก็มักได้รับความสนใจทุกครั้ง หลายคนต่างพร้อมใจกันเข้าไปส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างมากมาย

15 เบลล่า ราณี 3

คำตอบมงฯ ลง เบลล่า ราณี ปัจจุบันมีความสุขดี เลือกนอนมากกว่าผู้ชาย

ล่าสุด (25 ก.ค.) เบลล่า ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากอดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ทำให้หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจ “ขอขอบคุณทุกคนค่ะ เบลมีความสุขดีกับปัจจุบันค่ะ (ยิ้ม)”

“เบลคิดว่าทุกคนคงมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเบลรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่นัยยะสำคัญกับเบลอีกแล้ว เบลก็อยากจะโฟกัสกับปัจจุบันของเบลมากกว่า และอยากจะมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ”

เรื่องไทม์ไลน์ ทางโน้นบอกปีกว่า แต่หลายคนมองว่ายังเลิกกับเราไม่ถึงปี ?

“อย่างที่บอกค่ะ เบลโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่าค่ะ เบลโอเคค่ะ เบลโอเค เบลมีความสุขดีค่ะ”

15 เบลล่า ราณี 2

“ยอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่ม (ยิ้ม) ขอบคุณค่ะ แต่ว่าจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เรื่องทั้งหมดอย่างที่เบลบอกไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลสักเท่าไหร่ ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากให้โฟกัสเบล เพราะว่าเบลโอเคกับปัจจุบันแล้วก็ต้องมูฟออน อยากให้ทุกคนสนใจในเรื่องของเบลมากกว่า และทุก ๆ อย่างที่โพสต์ไปไม่ได้มีนัยยะอะไรทั้งสิ้น ก็ใช้ชีวิตกับปัจจุบันค่ะ”

“ข่าวไม่รับงานอีเวนต์ แต่เบลก็เพิ่งไปมานะคะ (ยิ้ม) รับค่ะ ๆ ไปได้ค่ะ ไม่ปฏิเสธค่ะ รับปกติ ไม่มีงานไหนที่แคนเซิลเลยค่ะ”

“คำว่ามูฟออน สำหรับตัวเบลคือปัจจุบันค่ะ ทำปัจจุบันให้มีความสุข ทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำตรงนั้น ถ้ามีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยแล้วคลิก มีความสุข ก็โอเคค่ะ”

15 เบลล่า ราณี 1

“ส่วนเรื่องที่คนจับโยงว่าไปทำบุญกับ กองทัพ พีค ช่วงวันพระที่ผ่านมาเป็นวันหยุดยาวเบลได้ไปทำบุญที่เขาใหญ่ แล้วพอเบลกลับมาก็ลงรูปปกติและเป็นช่วงใกล้ๆกับที่น้องไป คือน้องเขาไปทีหลังค่ะ ไม่ได้ไปพร้อมกัน น้องเขาก็มาถามว่าไปทำบุญุถวายเทียนที่ไหนดีเพราะที่ที่ไปคนเยอะเบลก็เลยแนะนำค่ะ กับน้องไม่มีอะไรค่ะ”

“เบลก็ยังมองว่าความรักเป็นเรื่องสวยงามอยู่ค่ะ ถ้ามีความรักแล้วเป็นกำลังใจที่ดีให้กันก็เป็นสิ่งที่ดี รู้สึกว่าถ้ามีความรักที่ดีมันก็ดีนะ (ยิ้ม) แต่ไม่ต้องไขว่คว้า ต้องอย่าไปหา ต้องอย่าไปรู้สึกอยากมี ถ้าอยากมันจะยิ่งผลักออกไปค่ะ”

“ไหน ๆ น้องอิ้งค์ (อิ้งค์ วรันธร) ร้องเพลงประกอบหนังบุพเพฯ ขอยืมคำน้องมาว่า ‘การนอนก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ’ (หัวเราะ) ขอนอนก่อนค่ะ เพราะคิวแน่นมาก ๆ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo