Entertainment

ดราม่าร้อน ‘บุพเพสันนิวาส 2’ เจอเพื่อนบ้านทวง ‘ดอกลำดวน’ เป็นดอกไม้ประจำชาติ

ดราม่าร้อน ‘บุพเพสันนิวาส 2’ เจอเพื่อนบ้านทวง ‘ดอกลำดวน’ เป็นดอกไม้ประจำชาติ หลังทางเพจ GDH ได้โพสต์ภาพโปรโมทภาพยนตร์ ซึ่งได้มีการพูดถึงดอกลำดวน

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟน ๆ รอคอย สำหรับภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส2 กับเรื่องราวในชาติภพใหม่ของ พี่หมื่น และ แม่หญิงการะเกด ที่กลับชาติมาเกิดในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น นำแสดงโดยพระ-นาง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ร่วมด้วย ไอซ์-พาริส , กิ๊ก-สุวัจนี , ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช , บ๊อบบี้-นิมิตร และ นน ชานน ซึ่งอีกไม่กี่วันเราก็ได้ชมภาพยนตร์กันแล้ว

ปกดอกลำดวนบุพเพ

ดราม่าร้อน ‘บุพเพสันนิวาส 2’ เจอเพื่อนบ้านทวง ‘ดอกลำดวน’

ล่าสุด (23 ก.ค.) GDH ได้มีการโพสต์ภาพโปรโมทภาพยนตร์ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก GDH โดยระบุข้อความไว้ว่า “อีก 5 วัน เตรียมพบกับ ‘ความรัก’ ที่ยั่งยืน..“ดอกลำดวนหวนคำนึงคิดถึงเจ้า แม้รักเรานั้นผันผ่านนานแค่ไหน รักของพี่จักไม่หวั่นผันแปรไป ทุกห้องใจมีแต่เจ้ามิรู้ลืม” ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ ความรักเบ่งบานทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

แต่ทว่ามีหญิงชาวกัมพูชา ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณที่ส่งเสริมดอกไม้ประจำชาติของกัมพูชาให้โลกได้รู้จัก แต่ครั้งหน้าอย่าลืมให้เครดิตประเทศผู้เป็นเจ้าของด้วย”

นอกจากนั้น ยังมีการได้แปะโปสเตอร์ เปลี่ยนแบคกราวน์เป็นรูปดอกราชพฤกษ์ พร้อมบอกว่า “โปสเตอร์หนังเรื่องนี้ควรจะเป็นแบบนี้มากกว่า ขอเตือนว่าอย่าลืมวัฒนธรรมตัวเอง ถ้ายังไม่รู้จักวัฒนธรรมของตัวเองก็เข้าไปเสิร์ชกูเกิ้ลเอา” หลังจากมีคอมเมนต์ดังกล่าวก็มีการถกเถียงกันสนั่นไปหมด ซึ่งขณะนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าคอมเมนต์ในโพสต์นี้ มากกว่า 14,000 ความคิดเห็นเลยทีเดียว

ขอบคุณ : GDH

ดอกลำดวนบุพเพ4

ดอกลำดวนบุพเพ3 ดอกลำดวนบุพเพ6 ดอกลำดวนบุพเพ7

ดอกลำดวนบุพเพ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo