Entertainment

ลุ้นรอเลย! คู่รักหมื่นล้าน เตรียมเปิดอู่มีทายาทคนที่ 2 ฝ่ายหญิงเผยพร้อมปีหน้า

คู่รักหมื่นล้าน กรณ์-ริต้า เตรียมเปิดอู่มีทายาทคนที่ 2 ฝ่ายหญิงเผยพร้อมปีหน้า ปีนี้อยากใช้เวลากับลูกชาย น้องกวิณท์ ให้เต็มที่ก่อน

เรียกได้เป็นคู่รักที่หวานแหววที่สุด อีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิง สำหรับ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ที่แต่งงานมากกว่า 2 ปีแล้ว แต่ความหวานไม่มีลดลงแม้แต่น้อย โดยทั้งคู่ได้มีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ น้องกวิณท์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ก็ยิ่งมาทำให้ครอบครัวนี้ดูมีความสุข และอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็คอยเชียร์กันยกใหญ่ อยากมีทั้งคู่มีทายาทอีกสักคนมาเป็นเพื่อนให้กับหนุ่มน้อย คงจะน่ารักมาก ๆ เลย

ปกริต้าสัม

กรณ์-ริต้า เตรียมเปิดอู่มีทายาทคนที่ 2 ฝ่ายหญิงเผยพร้อมปีหน้า

ล่าสุด (25 ก.ค.) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ กรณ์ และศรีริต้า โดยทั้งคู่ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวชีวิตคู่สุดหวาน ว่า ริต้า คอยช่วยดูแลคุณพ่อให้ด้วยตอนที่ป่วย ทางด้าน ริต้า ก็บอกว่าเรารักเขา แล้วก็รักทุกคนในครอบครัว อะไรที่แบ่งเบาภาระได้ ช่วยเหลือได้ ก็อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ฝ่ายชาย ก็บอกว่าดีใจมาก ๆ ตัดสินใจชีวิตคู่ได้ถูกคนมาก

ซึ่งคุณพ่อป่วยหลายอย่างตามอายุ ทุกคนในฐานะลูกหลานช่วยกันดูแลให้ดีที่สุด ตอนนี้ท่านอารมณ์ดี แข็งแรงมากขึ้นแล้ว พร้อมฝากถึงใครที่มีผู้สูงวัยอยู่บ้าน ก็อยากให้ช่วยกันดูแล ใส่ใจ และระวังเรื่องโควิดมาก ๆ เรื่องสุขภาพจิตใจก็สำคัญ หมั่นพาท่านไปเที่ยวบ้าง งานนี้เจอ คุณพ่อ ถามว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทอีกคน อยากมีกำลังใจหลาย ๆ คน

กรณ์ : ตามใจครับ
ริต้า : เราก็อยากมีด้วย
กรณ์ : พร้อมครับ
ริต้า : ขอสักปีหน้า น่าจะดีกว่าอะไรอย่างนี้ค่ะ ปีนี้ยังอยากสนุกอยู่ ได้เลี้ยงกวิณท์แบบเต็มที่ ธรรมชาติค่ะ ก็แล้วแต่เลยค่ะ เพศไหนก็ได้หมด แล้วแต่เบื้องบนจะให้อะไรมา ไม่น่าจะมีแฝด ถ้ามีก็คงจะมีแต่คนแรกแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจค่ะ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ริต้า ปีนี้อยากไปเที่ยวกับกวิณท์ ปีหน้าค่อยว่ากัน
กรณ์ : ลูกเริ่มรู้เรื่องแล้วครับ เวลาไปข้างนอก อยากใช้เวลากับเขานิดนึง

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ริต้าสัม

ริต้าสัม1

12 ศรีริต้า 1

10 ริต้า กรณ์ 5

3 ริต้า กรณ์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo