Entertainment

ฟังกันชัด ๆ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ พูดแล้ว เรื่องทายาท หลังแต่งงาน ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’

ฟังกันชัด ๆ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ พูดแล้ว เรื่องทายาท หลังแต่งงาน ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’ โดยเจ้าตัวบอกว่าอยากจะมีครอบครัวเล็ก ๆ อยากจะมีทายาทกับ วิกกี้ เยอะ ๆ

กลายเป็นคู่คลั่งรักอีกคู่ของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่เพิ่งควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปหมาด ๆ ท่ามกลางคำยินดีจากคนใกล้ชิด เพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ หลายคนก็ต่างลุ้น ต่างเชียร์อยากให้ทั้งสองมีทายาทตัวน้อย ๆ กันแล้ว รวมถึงยังส่งกำลังใจให้คู่นี้กันแบบรัว ๆ เลย

ปกทายาทเวียร์

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ พูดแล้ว เรื่องทายาท หลังแต่งงาน ‘วิกกี้ พีมนต์ญา’

ล่าสุด (21 ก.ค.) ได้มีการแชร์ช่วงหนึ่งในงานวิวาห์ของ เวียร์-วิกกี้ ซึ่ง หนุ่มเวียร์ ได้กล่าวถึงเรื่องทายาทไว้ว่า “มีอะไรต่อไปนี้ ผมจะให้เขาก่อน เมื่อก่อนมีอะไรผมก็จะเก็บ เราตัวคนเดียว ยังไงก็นะครับขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกคน ขอบคุณครอบครัวของผม ขอบคุณครอบครัวของวิกกี้ ขอบคุณผู้มีเกียรติ ญาติมิตรของผม เพื่อน ๆ ของคุณพ่อคุณแม่ ทุก ๆ คน ที่ทำให้มีเวียร์ มีวิกกี้ ยืนอย่างเต็มภาคภูมิในวันนี้

จะเป็นอีกสองคนที่จะเริ่มต้นครอบครัวเล็ก ๆ ซึ่งอย่างที่คุณพ่อวีระบอกว่าเรามีความสามารถ เรามีชื่อเสียง เราอยากจะมีครอบครัว มีตัวเล็ก ๆ ผมก็คาดหวังไว้ว่าผมอยากจะมีทายาทกับวิกกี้เยอะ ๆ 10 คน (หัวเราะ) แล้วก็รอดู chapter ต่อไป chapter นี้เริ่มต้นขึ้นแล้ว”

ขอบคุณ : arthurpixs , littlexweir , na9channel

เวียร์วิกกี้

เวียร์วิกกี้1 2

เวียร์วิกกี้2 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo