Entertainment

อ้าว! นักร้องชื่อดังเผลอเหวี่ยง พนง. โมโหหิวเป็นเหตุ สุดท้ายรู้สึกผิด รีบโพสต์ขอโทษ

นักร้องชื่อดัง เก่ง ธชย หรือ เก่ง The Voice โพสต์ขอโทษพนักงาน หลังทำหน้าสีหน้าแรง เพราะโมโหหิวเป็นเหตุ เจ้าตัวเผยไม่ได้ตั้งใจ

ความหิวเป็นเหตุ เมื่อจู่ ๆ นักร้องชื่อดัง เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ หรือ เก่งจากเวทีประกวด The Voice ออกมาโพสต์ขอโทษพนักงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพราะตนเองรู้สึกผิด หลังจากเผลอทำสีหน้าแรงกลางร้านอาหาร ซึ่งหลาย ๆ คนก็บอกว่าเข้าใจ และชื่นชมที่รู้สึกผิดแล้วออกมาขอโทษ

ปกเก่ง

เก่ง ธชย เผลอเหวี่ยง พนง. โมโหหิวเป็นเหตุ สุดท้ายรู้สึกผิด รีบโพสต์ขอโทษ

ล่าสุด (21 ก.ค.) เก่ง ได้ออกมาร่ายยาวโพสต์ขอโทษ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ธชย ประทุมวรรณ โดยกล่าวไว้ว่า “วันนี้เก่งได้มีโอกาสไปทานข้าวที่ร้าน FUJI สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวมาครับ ด้วยเป็นช่วงเที่ยงลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ เลยทำให้รออาหารค่อนข้างนาน เก่งเลยได้มีการทวงถามอาหารไปกับน้องพนักงานคนนึงครับ

ซึ่งด้วยรูปประโยคอาจจะไม่ได้แรงเท่าสีหน้า ซึ่งค่อนข้างแสดงอารมณ์ครับ เก่งเองก็ไม่ได้มีความตั้งใจ จนเพื่อนที่ไปด้วยกันทักว่าไม่น่ารัก คงด้วยความโมโหหิวมากยักษ์ก็เลยออกมาครับ เก่งเองรู้สึกไม่ดีและไม่ค่อยสบายใจ แต่ไม่มีโอกาสได้กลับไปขอโทษน้องพนักงานคนนั้น ถ้าน้องบังเอิญผ่านมาเห็น พี่อยากกล่าวขอโทษน้องจริง ๆ จากใจครับ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ทางน้องเองก็น่ารักและเต็มใจบริการดีมากๆครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปอุดหนุนใหม่ครับ ขอโทษด้วยนะครับ”

ขอบคุณ : ธชย ประทุมวรรณ

เก่ง เก่ง1

เก่ง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo