Entertainment

เอ็นดูมาก เปิดลิสต์ 4 คู่คนบันเทิง ที่หวานใจนอกวงการ ไม่รู้ว่าเป็นดารา…?

เอ็นดูมาก เปิดลิสต์ 4 คู่คนบันเทิง ที่หวานใจนอกวงการ ไม่รู้ว่าเป็นดารา เวียร์ ศุกลวัฒน์ – วิกกี้ พีมนต์ญา , แพนเค้ก เขมนิจ – สารวัตรหมี , เนย โชติกา – อาร์ม จันทร์สิริ , คารีสา สปริงเก็ตต์

เป็นอีกหนึ่งวงการที่ค่อนข้างมีอิทธิพลกับคนในสมัยปัจจุบันเป็นอย่างมาก สำหรับวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใด นักแสดง นักร้อง พิธีกร ฯลฯ ก็จะมักได้ออกทีวีเป็นประจำ แต่ทว่าในกรณีที่ไม่ได้อยู่ในแวดวงเดียวกัน หรือติดตามเกี่ยวกับวงการบันเทิง ก็อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบุคคลเหล่านั้นคือดารา หรือเป็นคนดัง จริง ๆ ก็คงไม่แปลกอะไร เพราะไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเรานั้นย่อมแตกต่างกันได้

ปก4 คู่รักดารา

เอ็นดูมาก เปิดลิสต์ 4 คู่คนบันเทิง ที่หวานใจนอกวงการ ไม่รู้ว่าเป็นดารา…?

วันนี้เราก็พามาดู 4 คู่คนบันเทิง ที่เหล่าคนรักนอกวงการ ไม่รู้ว่าเป็นดารา มาก่อน เพิ่งมารู้หลังจากที่คบหากัน ซึ่งแต่ละคู่นั้นก็หวานหยด บางคู่ก็เพิ่งควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์หวานกันไปหมาด ๆ บอกเลยถ้าได้ฟังคำตอบแต่ละคู่แล้วน่าเอ็นดูสุด ๆ

1. เวียร์ ศุกลวัฒน์ – วิกกี้ พีมนต์ญา
เริ่มต้นที่บ่าวสาวป้ายแดง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส และภรรยาสาวนักธุรกิจนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่ สาววิกกี้ ได้เอ่ยในวีดีโอพรีเซนเทชั่นงานวิวาห์ ว่าตอนแรกไม่รู้ว่า เวียร์ เป็นดารา เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์ ทั้งนี้มีชาวเน็ตได้อธิบายเพิ่มเติมว่าวิกกี้ไปเรียนที่ต่างประเทศนาน คงไม่ได้สนใจ หรืออยู่ในแวดวงของดาราอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจที่จะไม่รู้จักจริง ๆ

เวียร์โพสต์2 1

2. แพนเค้ก เขมนิจ – สารวัตรหมี
คบหากันมานานกว่า 10 ปี ก่อนจะควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงาน สำหรับคู่รักของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ได้จูงมือการเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปกันไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำหรับ พี่หมีกับสาวแพน ได้เจอกันครั้งแรกคือคอนเสิร์ตการกุศลที่ถูกจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2554

ในตอนแรก พี่หมี ก็ยังไม่รู้จัก สาวแพน มากนักเพราะตนเองก็เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ จึงได้ถามกับเพื่อน ๆ ตำรวจด้วยกัน ทำให้รู้ว่า สาวแพน เป็นดารานั่นเอง

แพนเค้ก

3. เนย โชติกา – อาร์ม จันทร์สิริ
เป็นอีกคู่รักที่หวานแหวน และทายาททั้ง 2 ก็น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ เนย โชติกา – อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่ง สาวเนย เคยเปิดใจไว้ว่าฝ่ายชาย เป็นคนไม่ดูละคร เขาไม่รู้เลยว่าสาวเนยเป็นดารา เขาก็นึกว่าเราเป็นแค่นักเรียนทั่วไปเท่านั้น

เนย

4. คารีสา สปริงเก็ตต์
เป็นอีกหนึ่งนางแบบ และนักแสดงมากฝีมือเลยทีเดียว สำหรับ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ไม่นานมานี้เพิ่งมาเปิดเรื่องราวความรักว่า แฟนนอกวงการคิดว่าเธอเป็นดาราตลก “ตอนแรกที่เจอกันมันเป็นช่วงโควิด มันมีซีนตลกมาก เขาไม่ได้รู้ว่าเราเป็นนักแสดง เป็นดารา เพราะไม่มีงานไม่ได้ออกจากบ้าน แล้วพอวันนึงไปต่างจังหวัดไปเที่ยว แล้วมีคนจำเราได้ เขาก็เหอะ ๆ ออกมา เพราะไม่รู้ว่ามีคนรู้จักเรา เราก็พยายามจะบอกแล้วนะว่าเธอ จริง ๆ ฉันดังนะ

รู้จักกันมาก็สักพักแล้วค่ะ หลังปล่อยเพลง คือเราบอกเขาว่าเราเป็นนักร้อง แล้วเพื่อนเขาที่ต่างประเทศก็ถามว่าแฟนเธอทำอาชีพอะไร เขาก็บอกว่า เป็นดาราตลก เราแบบตกใจมาก ทำไมถึงบอกว่าเป็นดาราตลก งงมาก”

ขอบคุณ : noeychotika , khemanito , carissa_spg , weir19

คาริสา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo