Entertainment

หลายคนไม่รู้ แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดโฉมหน้าผู้ตัดสายสะดือลูกชาย ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้

หลายคนไม่รู้ แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดโฉมหน้าผู้ตัดสายสะดือลูกชาย ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้ นั่นก็คือ เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดัง

ก้าวเข้าสู่อีกช่วงจังหวะของชีวิตแล้ว หลังจากที่ พระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ภรรยานอกวงการ ได้พากันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น ถูกรายล้อมไปด้วยความรักมากมาย ซึ่งงานก็ได้ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบที่สุด

ปกแม่โพสต์

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดโฉมหน้าผู้ตัดสายสะดือลูกชาย

ล่าสุด (22 ก.ค.) คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ แม่ของหนุ่มเวียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศภายในงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @patti_naz พร้อมกับขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ทำให้ หนุ่มเวียร์ โด่งดังอยู่ในวงการมาถึงวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น เอ ศุภชัย หรือ พลอย วีณา (ผู้จัดการส่วนตัว)

“ขอขอบคุณ พี่เอ ศุภชัย แม่ผู้ตัดสายสะดือทำให้เวียร์มีวันนี้ พี่พลอย-วีณา เมษกำเนิดชัย ผู้จัดการ และผู้ใหญ่ที่ลูกเวียร์เคารพนับถือ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ อาจารย์จากสถาบันกันตนา พี่ธง คุณธงชัย ประสงค์สันติ และภรรยา พี่อ๊อด ธีระศักดิ์ ค่ายมุมใหม่ และผู้มีเกียรติทุก ๆ ท่านที่มาทำให้งานมงคลสมรสวันนี้สมบูรณ์ และอบอุ่นที่สุด ล้านคำขอบคุณจากทั้งสองครอบครัวลูกเวียร์ ลูกวิกกี้นะคะ @weir19 @vikkiiexplorer”

ขอบคุณ : aistudio.wedding , patti_naz

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patti (@patti_naz)

แม่โพสต์2

เอเวียร์

แม่โพสต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo