Entertainment

จะกินทั้งวัน! ‘แจ็คสัน หวัง’ ผู้ตกหลุมรัก ‘ทุเรียน’ เล่าสาเหตุทำไมถึงชอบมากขนาดนี้

จะกินทั้งวัน! ‘แจ็คสัน หวัง’ ผู้ตกหลุมรัก ‘ทุเรียน’ เล่าสาเหตุทำไมถึงชอบมากขนาดนี้ เจ้าตัวเผยชอบในรสชาติของมัน แล้วก็ความครีมมี่ ความรู้สึกในเวลากิน

กลับมาไทยครั้งนี้ ก็เดินสายทำงานแบบเต็มที่ ขอเจอแฟน ๆ เหล่าอากาเซ่ให้หายคิดถึงกันไปเลย สำหรับนักร้องระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ทั้งโชว์เปิดสนามศึกแดงเดือด , สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทาง EFM94 , JACKSON WANG x WOODYFM , งานแถลงข่าว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา , งานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ประจำฤดูร้อน SPARKLES-MUDANCE ของแบรนด์ TEAM WANG DESIGN

ปกแจ็คสันทุเรียน

‘แจ็คสัน หวัง’ ผู้ตกหลุมรัก ‘ทุเรียน’ เล่าสาเหตุทำไมถึงชอบมากขนาดนี้

โดยช่วงหนึ่งใน สัมภาษณ์สุด Exclusive กับ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา JACKSON WANG x WOODYFM แจ็คสัน ก็ได้กล่าวถึงผลไม้ไทยที่ตนเองชื่นชอบมาก ๆ บอกเลยว่าคือที่สุด พร้อมกับเล่าความอร่อยจนฟังตามแล้วก็อยากไปทานด้วยเลย นั่นก็คือ ทุเรียน

ผลไม้ไทยที่คุณชอบ ?
แจ็คสัน : ทุเรียน ผมจะรอถึงวันสุดท้ายที่ผมอยู่ที่นี่ผมจะกินทุเรียนทั้งวัน ผมจะไม่กินอย่างอื่นเลย ผมชอบทุเรียนมาก (หัวเราะ)

คุณชอบอะไรในทุเรียน??
แจ็คสัน : ชอบรสชาติ ความครีมมี่แล้วก็

ชอบแข็งหรือนุ่ม?
แจ็คสัน : นุ่ม แต่ข้างมันต้องแข็งหน่อย แล้วตอนคุณกัดทุเรียน ความนุ่มรสชาติจากข้างในมันแบบ…ท่วมท้นปาก ในปากของคุณเหมือนผ้าห่ม ห่มความเป็นชีสและครีมมี่ แบบดีอ่ะ ความแข็งจากผิวทุเรียน แล้วเมื่อคุณกัดมัน มันจะแตก โอ้พระเจ้า ผมชอบของหวานทุเรียน มันไม่ใช่เค้กทุเรียน แต่มันมีไอศกรีมตรงกลาง แล้วก็วิปครีม มันเข้ากันได้ดีมาก ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลกนี้

ขอบคุณ : MNET , JACKSON WANG x WOODYFM

แจ็คสันทุเรียน1

แจ็คสันทุเรียน2

แจ็คสันทุเรียน

แจ็คสันทุเรียน3

แจ็คสันทุเรียน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo