Entertainment

วิกกี้ พีมนต์ญา ถามสามี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เหนื่อยไหม คำตอบที่ได้ทำยิ้มไม่หุบ!

วิกกี้ พีมนต์ญา ถามสามี เวียร์ ศุกลวัฒน์ “เหนื่อยไหม” คำตอบที่ได้ทำยิ้มไม่หุบ งานนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงละมุน อบอุ่นหัวใจว่า “ไม่เ่หนื่อย”

ยังคงเป็นที่ถูกพูดตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ สาววิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ตั้งแต่เปิดตัวจนควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานกันไปหมาด ๆ ท่ามกลางคำยินดีจากคนใกล้ชิด เพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ ซึ่งไม่ว่าคู่นี้จะขยับตัวทำอะไร หรือโพสต์ใด ๆ ก็ยังถูกจับจ้องไปหมดเลยในช่วงเวลานี้

ปกวิกกี้ถามเวียร์

วิกกี้ พีมนต์ญา ถามสามี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เหนื่อยไหม คำตอบที่ได้ทำยิ้มไม่หุบ!

ล่าสุด (19 ก.ค.) อินสตาแกรมแอคเคาท์ teeser.cinema ได้โพสต์คลิปบางช่วงในพิธีวิวาห์ของ เวียร์-วิกกี้ เป็นภาพบรรยากาศต่าง ๆ ภายในงาน โดยฝ่ายหญิง ได้ถามสามีด้วยน้ำเสียงสุดละมุน และอบอุ่นว่า “เหนื่อยไหม?” ทางด้านของ หนุ่มเวียร์ ก็ได้ตอบกลับพร้อมรอยยิ้มทันที “ไม่เหนื่อย (หัวเราะ)” แต่สายตาที่ทั้งสองคนมองกันนั้นช่างหวานหยดจริง ๆ นาทีนี้ก็คงต้องยกให้กลายเป็นคู่คลั่งรักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว

วิกกี้ถามเวียร์1

ทั้งนี้ ได้มีการพบข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาววิกกี้ นั้นโปรไฟล์ไม่ธรรมดากว่าที่คิดไว้อีก เพราะเธอเรียนจบ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอ แบค จากคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาจีน โทการตลาด และได้รับเกียรตินิยม

นอกจากนี้แล้ว วิกกี้ ก็ได้รับทุนรัฐบาลจีน ไปเรียนต่อปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ โดยเน้นที่การเรียนเกี่ยวกับเศรษฐกิจของจีน จากมหาวิทยาลัย Fudan University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยของจีน ที่ติดท็อป 50 ของโลกอีกด้วย และได้รับรางวัลนักศึกษาดีเด่นมหาวิทยาลัยฟู่ตัน ประจำปี พ.ศ. 2553

วิกกี้ ยังเคยเป็นถึงระดับผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการค้า การตลาด , ตำแหน่งซีเนียร์เมเนเจอร์ , ตำแหน่งผู้จัดการค้าปลีกส่วนภูมิภาค ของบริษัทชั้นนำ ทั้งนี้ วิกกี้ ยังได้บอกในประวัติการทำงานว่า เธอเป็นผู้จัดการการค้าปลีกระดับภูมิภาคที่มีประสบการณ์มากมาย ในทางอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง มีทักษะในการเจรจาต่อรอง การบริการลูกค้า การค้าปลีก การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และพัฒนาธุรกิจ

รวมถึงยังมีความเป็นมืออาชีพที่มีความสามารถในการทำงานสูง และวุฒิการศึกษาที่จบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัย Fudan University อีกด้วย

ขอบคุณ : teeser.cinema

1 เบลล่าเวียร์วิกกี้ 1

14 เวียร์ วิกกี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo