Entertainment

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ IG สตอรี่ รัว บทละคร-เนื้อเพลงเศร้า

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ IG สตอรี่ รัว บทละคร เรื่อง ปดิวรัดา ใน EP2 – เนื้อเพลงเศร้า “อย่ายอมแพ้” ของ “อ้อม สุนิสา” 

กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกชาวเน็ตจับตาดูการเคลื่อนไหวไปด้วยเลย สำหรับนางเอกสาวคนสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน ว่าเธอจะออกมาโพสต์อะไรหรือไม่ หลังจากที่อดีตคนรัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ เข้าประตูวิวาห์กันไปหมาด ๆ

ปกเบลล่าโพสต์

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ IG สตอรี่ รัว บทละคร-เนื้อเพลงเศร้า

ซึ่งหากได้เข้าไปดูบนอินสตาแกรม bellacampen ของ สาวเบลล่า ก็จะพบว่าเธอได้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ออกมารีโพสต์ผลงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะภายนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย บุพเพสันนิวาส 2 หรือเป็นละครเรื่อง ปดิวรัดา ที่เธอได้เล่นประกบคู่กับ เจมส์ จิรายุ ที่กำลังกลับมารีรันให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง

ในโพสต์แรกก็เป็นโพสต์จากภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 ซึ่งเป็นท่อนหนึ่งในเพลงดัง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” คือท่อนที่ว่า “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่าว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น”

และรีโพสต์บทละครเรื่อง ปดิวรัดา ใน EP2 ซึ่งกลับมารีรันอีกครั้งในตอนนี้ ที่เป็นบทพูดว่า “อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันมีศักดิ์ศรี เป็นคนเหมือนกับคุณ !” แถมยังแชร์สตอรี่ของเพื่อนนักแสดงที่ถ่ายคลิป ขณะที่ เบลล่ากำลังร่ำลากองถ่าย พร้อมใส่เสียงเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ “อ้อม สุนิสา” เป็นท่อนที่มีเนื้อร้องว่า “ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอ แม้จะร้องไห้” ทั้งนี้ เธอก็ยังได้โพสต์โปรโมทผลงานต่าง ๆ ตามปกติ

ขอบคุณภาพ : bellacampen

โพสต์ไอจีเบลล่า2

โพสต์ไอจีเบลล่า

โพสต์ไอจีเบลล่า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo