Entertainment

เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรส โชว์หวานเรียกที่รัก วันดี ๆ ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงแฟนสาว วิกกี้ จดทะเบียนสมรส โชว์หวานเรียกที่รักกลางไอจี เล่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ลืมพาพยานมาด้วย ต้องโทรหาเพื่อนที่บ้านอยู่แถวนั้น ก่อนถามเจ้าหน้าที่ทำไมให้มาหลายใบจัง

เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนตั้งตารอชมงานวิวาห์พระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับว่าที่เจ้าสาวคนสวย วิกกี้ ในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ กันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะหลังจากที่มีภาพสวมแหวนหมั้นมาออกมาให้เห็น แม้จะมาเพียงภาพเดียว แต่ก็สัมผัสได้ถึงความรักและความสุขที่เอ่อล้นไปทั้งใจของว่าที่บ่าวสาว

8 เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรส 1

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงแฟนสาว วิกกี้ จดทะเบียนสมรส โชว์หวานเรียกที่รักกลางไอจี

ล่าสุด (8 ก.ค.) เวียร์ ก็ได้ถือโอกาสควง วิกกี้ ไปจดทะเบียนสมรส ยืนยันความสัมพันธ์เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @weir19 เผยภาพคู่ครั้งแรก พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า

“10.49 น. เวียร์ : “พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่…”

พี่ตั๊ก : “ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริง ๆ 555”
วิกกี้ : “……..😊😍”
ไอ้เก้า : “…….😂”

….ย้อนกลับไปตอนเช้า 9.19 น. …น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ….ฮาโหล ๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ…. สั้น ๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! …ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดี ๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม …พี่ ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ”

8 เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรส 2
8 เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรส 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Doubleyou Tiger (@weir19)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo