Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ตกใจ ดร.หมวย ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ระหว่างดำเนินรายการ

หนุ่ม กรรชัย เผยทีมงานวิ่งหน้าตาตื่นมาบอก หมวย อริสรา ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ระหว่างช่วงพักรายการ หลังมีอาการระคายคอ รอลุ้นผลตัวเองอีก 2 วัน

ทำเอาแฟนข่าวที่ได้รับชมรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ต่างตกใจไปตาม ๆ กัน เพราะระหว่างที่สองผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ หมวย-อริสรา กำธรเจริญ กำลังดำเนินรายการ วันนี้ (21 มิ.ย.) ปรากฏว่าในช่วงที่ 2 ของรายการ ทางด้าน คุณหนุ่ม ได้แจ้งว่า คุณหมวยมีอาการระคายคอ ตอนพักเบรกจึงได้ไปเช็ก ATK ปรากฏขึ้น 2 ขีด ตอนนี้คุณหมวยติดโควิด-19 ผมต้องดำเนินรายการคนเดียว

6หนุ่ม กรรชัย แจ้ง ดร.หมวย ติดโควิด 3

หนุ่ม กรรชัย ตกใจ หมวย อริสรา ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ระหว่างดำเนินรายการ

เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเดี๋ยวนี้ ผมก็ตกใจเหมือนกัน รอลุ้นอีก 2 วัน ผมจะติดหรือเปล่า (หัวเราะ) เราก็ทำตามมาตรการมีฉากกั้น มีระยะห่าง พนักงาน ตากล้องทุกคนใส่หน้ากากทั้งหมด ส่วนผมกับคุณหมวยถอดหน้ากากได้

กรรชัย กล่าวอีกว่า เป็นเหตุปัจจุบันทันด่วน เปิดรายการมา ผมนั่งอ่านข่าวกับคุณหมวยวันนี้ ดร.หมวย ก็บอกผมว่าวันนี้พี่หนุ่มอาจจะต้องช่วยหมวย ถ้าบางข่าวหมวยไอหรืออะไรพี่หนุ่มอ่านนะ หมวยรู้สึกคันคอ ระคายคอ แต่เมื่อเช้าหมวยตรวจแล้ว ไม่เจอ ไม่ติด แต่อาจจะเกิดจากหมวยตากฝน หรือติดจากลูกมาก็ได้เพราะลูกเป็นหวัด

6หนุ่ม กรรชัย แจ้ง ดร.หมวย ติดโควิด 1

ผมแนะนำถ้ามีอาการคันคอ ระคายคอ ลองเอาไม้ที่ตรวจไปกว้านในคอ ส่วนใหญ่เป็นอาการนำของโควิดโอมิครอน พักเบรกให้หมวยกว้านคอลึก ๆ ทีมงานวิ่งหน้าตาตื่นมาบอก พี่หมวย ขึ้น 2 ขีด ติดโควิด คุณหมวยต้องพักอ่านข่าว รอดู 3 วันข้างหน้าผมจะเป็นยังไง

ทั้งนี้ หลังจากที่ ดร.หมวย ตรวจพบติดโควิด-19 ได้ไปเข้ารับการรักษา จากนั้น ตาล ประวีณมัย ได้มาทำหน้าที่แทน ดร.หมวย อริสรา ช่วงท้ายรายการด้วย

6หนุ่ม กรรชัย แจ้ง ดร.หมวย ติดโควิด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo