Entertainment

แม่โพสต์เอง! เปิดโฉมหน้าชัด ๆ สาวสวยคนนี้แหละ หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์

แม่โพสต์เอง! อวดแฟนลูกชาย เปิดโฉมหน้าชัด ๆ สาวสวยหวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ การันตีรักครั้งนี้แม่ไฟเขียวสุด ๆ  โมเมนต์น่ารัก โอบเอว (ว่าที่)สะใภ้ ไม่ห่างเลย

ความรักครั้งใหม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ก่อนหน้านี้ โดนจับตามองอย่างหนัก หลังมีภาพแอบถ่ายกับสาวนอกวงการ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยืดอกยอมรับว่าดูใจคุยอยู่กับสาวคนดังกล่าวจริง และไม่ได้ปิดบัง ใช้ชีวิตปกติ มีความสุขดี แต่อยากขอความเป็นส่วนตัว เพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่บุคคลสาธารณะ

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 8

แม่โพสต์เอง! เปิดโฉมหน้าชัด ๆ สาวสวยคนนี้แหละ หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์

แต่ล่าสุด เรียกว่าสร้างความฮือฮาหนักมาก เมื่อ คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่แท้ ๆ ของเวียร์ ที่ใช้ชีวตอยู่ที่อเมริกาเป็นหลัก กระทั่งช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา คุณแม่ได้บินกลับไทยมาหาลูกชาย และได้ไปเที่ยวทะเลและทำบุญกับครอบครัว ก่อนจะโพสต์อินสตาแกรม @patti_naz อวดภาพที่มีลูกชายพร้อมกับแฟนสาว และมีหนุ่ม นัท อติรุจ เพื่อนซี้ลูกชาย ร่วมทริปครั้งนี้ด้วย พร้อมแคปชั่น “Love you all”

จากโพสต์ของ คุณแม่พลอยไพลิน เหมือนเป็นการันตีว่ารักครั้งนี้ของลูกชาย คุณแม่ไฟเขียวและถูกใจสุด ๆ ทั้งลงรูปคู่ แถมรูปรวมครอบครัวก็โอบเอวแฟนสาวของลูกชายไม่ห่าง นับเป็นโมเมนต์คุณแม่และ(ว่าที่)สะใภ้ ที่น่ารักมาก ๆ เลย

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 6

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 5

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 7

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 2

3 แฟนเวียร์ ศุกลวัฒน์ 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patti (@patti_naz)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo