Entertainment

เบลล่า อดไม่ไหว! โผล่ IG พระเอกคลั่งรัก 2022 เปิดตัวมีแฟนปุ๊บ หวานจนมดทำงานหนัก

ตัวแทนหมู่บ้าน เบลล่า ราณี อดไม่ไหว! โผล่คอมเมนต์ บอย ปกรณ์ คนคลั่งรัก 2022 ตั้งแต่เปิดตัวเป็นแฟนกับ เฟย์ FFK หวานจนมดทำงานหนัก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำบาร์คนคลั่งรัก 2022 เอาไว้สูงมากจริง ๆ นับตั้งแต่พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ประกาศเดินหน้าสานสัมพันธ์กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK กระทั่งเปิดตัวใช้สถานะแฟนกันชัดเจนแล้ว ดีกรีความหวานยิ่งพุ่งสูงกว่าเดิมไปอีก จนช่วงนี้มดทำงานหนักไม่ไหว แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็เพิ่งควงแขนกันไปเที่ยวสิงคโปร์ ทริปแรกหลังเปิดตัวเป็นแฟน พร้อมแชร์ภาพน่ารักมุ้งมิ้งชวนให้คนโสดตาร้อนกันเป็นแถว

5 บอยเฟย์ 9

เบลล่า ราณี อดไม่ไหว! โผล่ IG พระเอกคลั่งรัก 2022 เปิดตัวมีแฟนปุ๊บ หวานจนมดทำงานหนัก

ล่าสุด หนุ่มบอย ได้โพสต์อินสตาแกรม @boy_pakorn เผยคลิปช่วย สาวเฟย์ ขายของ แต่สะดุดที่แคปชั่นบอกว่า “ช่วยแฟนขายของครับ อิอิ ลิปสครับ และ ลิปมาส์ก ที่ใช้ดีที่สุด ต้อง!!!#ค่านายหน้าไม่มี #จะมีก็แต่ค่าคิดถึงเอ็ง”

และแน่นอนว่าหนีไม่พ้นเหล่าเพื่อนพ้องที่แห่มาแซวตามระเบียบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรัก เกรท วรินทร ที่บอกว่า “เฟย์ดูขายของคลิปนี้เขิล ๆ ป่ะคับ @fayefayeye มรึงก็แทรกบ่อยจัง !! @boy_pakorn” ซึ่ง เฟย์ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “5555555 รับบทพิธีกร”

ไม้เว้นแม้แต่นางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี ยังอดไม่ไหวถึงกับบอกว่า “พูดแทรกมากกก อยากจะฟังเค้าขายของ!” และคอมเมนต์ดังกล่าวของ เบลล่า ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาร่วมฮาและบอกเห็นกันด้วยอย่างรัว ๆ อาทิ 55555 พี่เบลลลลล , ใช่เลยค่าาเห็นด้วย , จริงที่สุดเจ้าค่ะออเจ้า , ตัวแทนหมู่บ้านเลยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @boy_pakorn

5 บอยเฟย์ 8

5 บอยเฟย์ 1

5 บอยเฟย์ 2

5 บอยเฟย์ 3

5 บอยเฟย์ 4

5 บอยเฟย์ 6

5 บอยเฟย์ 7

5 บอยเฟย์ 5

บอยเฟย์4

บอยเฟย์3

บอยเฟย์

14 หนิง บอย เฟย์ 3

14 หนิง บอย เฟย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo