Entertainment

ใจหาย! นักร้องดังถึงจุดอิ่มตัว เตรียมแขวนไมค์อำลาวงการบันเทิง

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาว มยุรี รับถึงจุดอิ่มตัว หลังอยู่ในวงการกว่า 30 ปี ประกาศเตรียมแขวนไมค์ ผันตัวมาทำธุรกิจโลจิสติกส์ ส่งผลไม้อบไปประเทศจีน

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาว มยุรี ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมีผลงานเพลงฮิตติดหูครองใจแฟนคลับมากมาย แต่ล่าสุด มีกระแสข่าวว่าเธอเตรียมแขวนไมค์ อำลาวงการ ผันตัวมาทำธุรกิจโลจิสติกส์ผลไม้อบส่งไปประเทศจีน

4 ดาว มยุรี 7

เตรียมแขวนไมค์ ดาว มยุรี รับถึงจุดอิ่มตัว หลังอยู่ในวงการกว่า 30 ปี

งานนี้ เจ้าตัวได้ยอมรับผ่านรายการ Apop Today ทางช่องอมรินทร์ทีวี ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 30 ปี รู้สึกอิ่มตัว แต่ไม่ใช่ว่าจะทิ้งเลย 100% อาจจะไม่ได้รับคอนเสิร์ต แต่ยังรับงานออกรายการ รีวิวสินค้า หันมาทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้งานด้านบันเทิงน้อย เริ่มนิ่งขึ้น ไม่หวือหวา ค่อย ๆ เฟดไปตามวัย

ส่วนเพลงที่ทำล่าสุด เพลงโอมจงมา และเพลงรักเธอตลอดกาล จ่ายค่าเสื้อผ้าแดนเซอร์ 2 แสนบาท ตั้งใจจะปล่อยปีที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยไม่ได้ทำต่อ ตอนนี้จะกลับมาทำ แต่คิดแล้วรู้สึกเสียดาย เพราะถ้าลงทุนเยอะ คนก็ไม่ได้มาดูหลักล้านวิว เนื่องจากโลกโซเชียลทุกวันนี้เปลี่ยนไป ทุกคนมีชาแนลเป็นของตัวเอง

ปัจจุบัน ดาว มยุรี หรือ มยุรี พันธนาม อายุ 52 ปี เข้าสู่วงการเพลงเมื่อ พ.ศ. 2535 และโด่งดังเป็นที่รู้จักในเพลง มีเมียแล้วไม่เอา สาวแผงลอย , มิน่าล่ะ , แนวหลังยังคอย , เขาหาว่าฉันชอบเด็ก เป็นต้น

4 ดาว มยุรี 6

4 ดาว มยุรี 3

4 ดาว มยุรี 2

4 ดาว มยุรี 1

4 ดาว มยุรี 4

4 ดาว มยุรี 5

ขอบคุณที่มา Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo