Entertainment

กุ้งพลอย ฟาดหลักฐาน! ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น พูดกันได้ยังไง?

กุ้งพลอย ฟาดหลักฐาน! ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น ถ้าหมดเรื่องพูดแล้ว จะได้ขอพูดบ้าง ยันความปลอดภัยของลูก แม่ไม่เคยไม่ตรวจ 

จากกรณีดราม่าระหว่าง หนุ่ม ศรราม กับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ กุ้งพลอย ที่ครั้งนี้เกิดจากฝ่ายหญิงไม่ค่อยพอใจที่ หนุ่ม ให้ส่งผลตรวจ ATK ก่อนจะมาเจอลูก จนโพสต์ข้อความค่อนข้างแรงลงในไอจีสตอรี่ ทำให้ ศรราม ต้องออกมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องความปลอดภัยของลูกและเด็กคนอื่น ๆ เนื่องจากลูกต้องไปโรงเรียน ซึ่งลูกต้องตรวจตลอดอยู่แล้ว ส่วนตัวเองและพี่เลี้ยงก็ต้องตรวจด้วยเช่นกัน

8 กุ้งพลอย 6

กุ้งพลอย ฟาดหลักฐาน! ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น พูดกันได้ยังไง?

ต่อมาในวันเดียวกัน ทางฝั่งของอดีตภรรยาก็ออกมาไลฟ์ผ่าน TikTok ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ล่าสุด (21 มิ.ย.) เจ้าตัวได้โพสต์หลักฐานการตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว ยืนยันว่าเธอตรวจมาโดยตลอด พร้อมข้อความกำกับว่า “ความปลอดภัยของลูก แม่ตรวจให้ตลอดไม่เคยไม่ตรวจ…พูดกันได้ยังไงว่าไม่ตรวจ”

และอีกโพสต์ที่บอกว่า “หมดเรื่องพูดแล้วนะ หมายถึงพูดเอาดีเข้าตัวชั่วให้คนอื่นน่ะ ถ้าหมดแล้วจะได้ขอพูดบ้าง”

8 กุ้งพลอย 2

8 กุ้งพลอย 3

8 กุ้งพลอย 4

ทั้งนี้ ในไลฟ์ชี้แจง กุ้งพลอย ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เผยว่า “เวลาทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน คุยผ่านคนอื่น ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะเวลาคนอื่นส่งสาร เขาส่งสารยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเราไม่แข็ง ไม่หนักแน่นจริง เป็นคนเอนเอียงไปมา ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว ก็รักวีจิมาก อุ้มลูก คลอดลูกเอง ทะนุถนอม ไปทำบุญ สวดมนต์ เอาหูฟัง ที่เปิดบทสวดมนต์ ใส่หูให้เขาฟังตลอด 1 ปีเต็ม ทำทุกวัน ไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นภาพนั้น เราเป็นแม่รู้ดี รักลูกแค่ไหน เราไม่ขอเปรียบเทียบใคร”

“อยากให้ทุกคนวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล เพราะทุกคนมีที่รักและถูกใจ ที่พูดวันนี้ไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมารัก มาเข้าใจ หรือเกลียด แต่บางครั้งต้องพูด ต้องอธิบาย เราคิดแล้ว และไม่ได้คิดที่จะไปเหยียบใคร ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ ไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นคนดี 2 ปีนี้ ด่าตัวเองตลอด และพยายามแก้ไข เพื่อลูกเท่านั้น รู้สึกผิดกับลูกมาก ทำให้เราอยากเดินต่อไป และอยากแก้ไข วีจิคือลูกของหนู”

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มีให้ทุกวัน (พนมมือ) ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเรื่องงาน เพราะรู้ว่าเราผ่านอะไรมา ไม่เคยพูดเรื่องเก่า มีแต่ให้กำลังใจ ทุกวันนี้ไม่คิดใหญ่ใฝ่สูง ขอทำเท่าที่เราทำได้ ขอเจียมตัว และจะไม่ลืม คนที่ให้กำลังมาตลอดเกือบ 2 ปี”

ที่มา @mama.veeji

1 กุ้งพลอย 2

8 กุ้งพลอย 5

8 กุ้งพลอย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo