Entertainment

จากรุ่นพี่ที่ รร. เมื่อ 20 ปีก่อน ปอย ตรีชฎา เล่าจุดเริ่มรัก โอ๊ค ภควา เหมือนพรหมลิขิต

เหมือนพรหมลิขิต ปอย ตรีชฎา เล่าเส้นทางความรัก โอ๊ค ภควา แฟนหนุ่มนอกวงการ จากรุ่นพี่ที่ รร. เมื่อ 20 ปีก่อน สู่สถานะแฟน ชมฝ่ายชายน่ารัก 

เรียกได้ว่าหัวใจเป็นสีชมพูสุด ๆ สำหรับซุป’ตาร์ชื่อดังอย่าง ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจ คุณโอ๊ค-ภควา หงษ์หยก ออกสื่ออย่างเป็นทางการ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตามนั้นฮือฮากันไม่ใช่น้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวปอย ก็เคยอัปเดตว่าความรักครั้งนี้แฮปปี้มาก ฝ่ายชายคอยเป็นกำลังใจในทุก ๆ ด้าน

13 ปอย ตรีชฎา 3

จากรุ่นพี่ที่ รร. เมื่อ 20 ปีก่อน ปอย ตรีชฎา เล่าจุดเริ่มรัก โอ๊ค ภควา เหมือนพรหมลิขิต

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ปอย ตรีชฎา ได้เปิดใจถึงถึงเส้นทางความรักสุดโรแมนติกให้ฟังว่า “ความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็…เป็นแฟนค่ะ เป็นแฟนปกติ ถามว่าระยะเวลานานแค่ไหน คือปอยไม่ได้นับ แต่ก็ระยะหนึ่งแล้ว จริง ๆ ปอยไม่ได้ปิดบังอะไร บวกกับช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากปอยไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกงาน ฉะนั้นปอยเลยไม่เจอกับพี่ ๆ สื่อ จนกระทั่งงานล่าสุดที่เราเจอกัน มันก็เลยมีการพูดออกไปว่าปอยไม่โสด ซึ่งตัวปอยเองก็อยากให้เกียรติพี่เขาด้วยค่ะ และการโพสต์รูปจริง ๆ ปอยก็โพสต์มาตั้งแต่ก่อนที่จะเป็นข่าวแล้ว”

“ฟีดแบคปอยตกใจมากกว่าพี่เขาเยอะเลยค่ะ และพี่เขาต่างหากที่เป็นคนให้กำลังใจปอย ให้กำลังใจปอยได้ดีมาก ๆ เป็นคนบอกปอยว่าเขาโอเคมาก ๆ ไม่เป็นไรเลย ก่อนที่ปอยจะสัมภาษณ์ปอยจะปรึกษาพี่เขาก่อนทุกครั้ง และเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่ทางบ้านพี่เขา ครอบครัวพี่เขาเมตตาปอย มีโอกาสเจอกับครอบครัวเขาบ่อยพอสมควรค่ะ คือจริง ๆ ปอยกับพี่เขาเรารู้จักกันมานานแล้ว ประมาณ 20 ปีแล้วมั้งคะ พี่เขาคือพี่ชายของเพื่อนสนิทปอย และคุณพ่อคุณแม่ปอยก็รู้จักคุณพ่อคุณแม่พี่เขา เพียงแต่พี่เขาเป็นรุ่นพี่ปอยเท่านั้นเอง รุ่นพี่ที่โรงเรียน”

11 ปอย ตรีชฎา 2

“พี่เขาดูความเชื่อเรื่องอายุ ว่าเขาอายุประมาณ 40 เขาถึงจะมีแฟน ก็เป็นเรื่องบังเอิญ ถามว่ามองความรักครั้งนี้ไกลถึงขั้นไหน ปอยไม่กล้าคาดหวังขนาดนั้น ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ปอยไม่ได้ปิดกั้น แต่ถามว่าปอยเคยคิดเรื่องแต่งงานบ้างไหม เอ่อ…ตั้งแต่เด็ก ๆ ปอยเป็นคนที่คิดว่าอยากจะมีงานแต่งงานเป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ว่ามันก็เปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ ตามอายุ ฉะนั้นทุกวันนี้สำหรับปอย อนาคตมันอาจจะไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานอย่างเดียว แต่มันคือเรื่องของการอยู่ร่วมกันยามทุกข์ยามสุข เราอยู่แล้วรู้สึกสบายใจหรือเปล่า ซึ่งพี่เขาตอบโจทย์เรื่องนี้”

“เหตุผลที่ทำให้อยู่ดี ๆ ก็ตัดสินใจคบกัน เพราะมันเป็นเวลาที่เหมาะสมพอดีค่ะ เป็นเวลาที่เราสองคนโสดทั้งคู่ ณ เวลานั้น รวมถึงเราต่างฝ่ายต่างก็รู้จักภูมิหลังของกันและกัน เพราะฉะนั้นเรื่องการเรียนรู้ตัวตนเราจึงเห็นกันมานานแล้ว ๆ ก็ตัดสินใจคบกัน เป็นจังหวะที่เราคุยกันและตกลงร่วมกัน (เขามีความน่ารักยังไงบ้างในสายตาเรา ?) เขาดูปอยดีค่ะ เขาเอาใจใส่ครอบครัวปอย เขาไปส่งข้าวส่งน้ำให้ยายของปอยในช่วงที่ปอยต้องมาทำงานที่กรุงเทพฯ เขาเป็นคนที่ชอบเข้าหาผู้ใหญ่ค่ะ”

“ตอนเด็ก ๆ ปอยเห็นเขาเป็นรุ่นพี่ แต่พอโตขึ้นมาปอยได้มีโอกาสเห็นวิธีการคิดของเขาในเฟซบุ๊กมาเรื่อย ๆ คือเราเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกันมานานมาก และปอยก็ภูมิใจในตัวพี่เขาในฐานะพี่ชายของเพื่อนแค่นั้น แต่พอวันหนึ่งปอยได้มารู้ว่าพี่เขาชอบปอย ปอยก็เลยคิดว่า โอเค ก็ลองดูก็ได้”

“ทุกวันนี้ยังเขินอยู่นิดหนึ่ง เวลาโดนถามแต่ไม่มาก (ยิ้ม) ส่วนโอกาสได้เห็นภาพคู่ หลังจากนี้อาจจะระวังมากกว่าเดิม เพราะรู้แล้วว่ามีคนแชร์อย่างรวดเร็ว (หัวเราะ) ส่วนงานคู่มีติดต่อเต็มเลยค่ะ แต่ไม่ออกเลย เขาไม่ซีเรียสนะ แต่ปอยกันไว้ (หัวเราะ) คือปอยรู้สึกว่าเขาอยู่ในจุดของเขาก็ดีอยู่แล้ว และเรื่องของเราปอยก็ไม่ปิดบังอะไร อีกอย่างตัวพี่เขาเองก็งานยุ่งมากเลยด้วย เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมาก ๆ แต่พี่เขาค่อนข้างแบ่งเวลาได้ดีค่ะ พี่เขามีความเป็นผู้ใหญ่กว่าปอย”

ภาพจาก Treechada Bejaratana

13 ปอย ตรีชฎา 2

13 ปอย ตรีชฎา 1

1 ปอย ตรีชฎา 1

1 ปอย ตรีชฎา 2

1 ปอย ตรีชฎา 7

ปอย ตรีชฎา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo