Entertainment

กุ้งพลอย ยกมือไหว้ เปิดใจเสียงสั่น ดราม่าไม่พอใจ ศรราม ให้ส่งผล ATK ก่อนเจอลูก

กุ้งพลอย ยกมือไหว้ เปิดใจเสียงสั่น ดราม่าไม่พอใจ ศรราม ให้ส่งผล ATK ก่อนเจอลูก ลั่น คุยผ่านคนอื่น ไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว ย้ำรักวีจิมาก ตลอดเกือบ 2 ปี พยายามแก้ไขเพื่อลูก ขอบคุณทุกกำลังใจและโอกาส

จากกรณีดราม่าระหว่างพระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม กับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ กุ้งพลอย เกี่ยวกับการตรวจ ATK เพราะทางด้าน พี่หนุ่ม ได้บอกเอาไว้ว่าก่อนจะมาเจอลูกต้องส่งผลตรวจ ATK มาก่อน แต่ทางอดีตภรรยาดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจ จึงได้โพสต์ภาพ ATK และข้อความค่อนข้างแรงลงในไอจีสตอรี่ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ ทำให้ พี่หนุ่ม ต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

1 กุ้งพลอย 1

กุ้งพลอย ยกมือไหว้ เปิดใจเสียงสั่น ดราม่าไม่พอใจ ศรราม ให้ส่งผล ATK ก่อนเจอลูก

ล่าสุด (20 มิ.ย.) ทางฝั่งอดีตภรรยาได้มีการไลฟ์ผ่านทาง @mama.veeji เผยความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว “เวลาทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน คุยผ่านคนอื่น ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะเวลาคนอื่นส่งสาร เขาส่งสารยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเราไม่แข็ง ไม่หนักแน่นจริง เป็นคนเอนเอียงไปมา ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว ก็รักวีจิมาก อุ้มลูก คลอดลูกเอง ทะนุถนอม ไปทำบุญ สวดมนต์ เอาหูฟัง ที่เปิดบทสวดมนต์ ใส่หูให้เขาฟังตลอด 1 ปีเต็ม ทำทุกวัน ไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นภาพนั้น เราเป็นแม่รู้ดี รักลูกแค่ไหน เราไม่ขอเปรียบเทียบใคร”

“อยากให้ทุกคนวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล เพราะทุกคนมีที่รักและถูกใจ ที่พูดวันนี้ไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมารัก มาเข้าใจ หรือเกลียด แต่บางครั้งต้องพูด ต้องอธิบาย เราคิดแล้ว และไม่ได้คิดที่จะไปเหยียบใคร ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ ไม่เคยบอกว่าตัวเองเป็นคนดี 2 ปีนี้ ด่าตัวเองตลอด และพยายามแก้ไข เพื่อลูกเท่านั้น รู้สึกผิดกับลูกมาก ทำให้เราอยากเดินต่อไป และอยากแก้ไข วีจิคือลูกของหนู”

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มีให้ทุกวัน (พนมมือ) ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเรื่องงาน เพราะรู้ว่าเราผ่านอะไรมา ไม่เคยพูดเรื่องเก่า มีแต่ให้กำลังใจ ทุกวันนี้ไม่คิดใหญ่ใฝ่สูง ขอทำเท่าที่เราทำได้ ขอเจียมตัว และจะไม่ลืม คนที่ให้กำลังมาตลอดเกือบ 2 ปี”

1 กุ้งพลอย 2

1 กุ้งพลอย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo