Entertainment

จ่อฟ้อง แม่แตงโม ไม่ต่ำกว่า 10 คดี อัจฉริยะ ฮึ่มเหลือทนมานานแล้ว!

อัจฉริยะ ฮึ่มเหลือทนมานานแล้ว เตรียมฟ้อง แม่แตงโม หลังวันที่ 20 ก.ค.นี้ ไม่ต่ำกว่า 10 คดี เหตุทำให้เสียชื่อเสียง

จากปมแตกหักระหว่าง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ เเม่แตงโม กับอดีตที่ปรึกษาคดีแตงโม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยก่อนหน้านี้ ทางคุณแม่ได้ออกมาพูดถึง นายอัจฉริยะ แบบไม่ไว้หน้าว่า คุณแม่มอบหมายอำนาจให้นายอัจฉริยะ แต่ไม่เคยยอมรับว่านายอัจฉริยะ เป็นทนายความ ด่าคนก็เก่ง แม่ไม่ชอบอัจฉริยะ ไปไหนด้วยกันก็เที่ยวด่าคนนั้นคนนี้ แม่ไม่ชอบคนหยาบคายแบบนี้ เป็นสิทธิ์ของคุณแม่ที่จะเปลี่ยนทนาย ถ้าเราจะโง่ไปจ้างให้เขาว่าความซึ่งไม่ได้เป็นทนาย ก็ต้องแพ้ คุณแม่รู้สึกหลงทาง หลงผิด คุณแม่ไม่ใช่คนกินหญ้า ไม่ใช่ว่าเห็นคุณแม่เป็นผู้หญิงแล้วจะมาหลอกล่อทำอะไรได้ตามใจ คุณแม่ดันไปโง่อยู่กับทนายเดชา และนายอัจฉริยะ ไม่ดูให้ละเอียด

8 นายอัจฉริยะ ฟ้องแม่แตงโม

จ่อฟ้อง แม่แตงโม ไม่ต่ำกว่า 10 คดี อัจฉริยะ ฮึ่มเหลือทนมานานแล้ว!

ล่าสุด (19 มิ.ย.) นายอัจฉริยะ ได้มีการไลฟ์ผ่านทางช่องยูทูบ โคนัน เมืองไทย ประกาศเดินหน้าฟ้องร้องดำเนินคดีกับ เเม่แตงโม มากถึง 10 ข้อหา โดยระบุว่า ทางชมรมมีมติฟ้องร้องเเม่แตงโมมากถึง 10 คดี นับตั้งแต่อยู่กับทนายเดชาเป็นต้นมา เนื่องจากมีการให้การอันเป็นเท็จ ซึ่งทำให้ทางชมรมได้รับความเสียหาย หลังจากวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 จะมีการฟ้องมากถึง 10 คดี ทุกคนที่อยากฟังคำตอบ หลังการไต่สวนวันที่ 20 ก.ค. จะมีคำตอบให้กับทุกคนว่าเราจะไปในทิศทางไหน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราก็เหลือทนกับยัยคนนี้มานานแล้ว เพราะมีการพูดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเลย ให้ร้ายเรามาโดยตลอด ก็เลยต้องดำเนินคดีอาญา ทั้งฟ้องตรงหรือแจ้งความรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คดี เท่าที่ผมทราบทนายความถอยจากแม่แตงโมไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ 2 คน

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังพูดย้ำอีกครั้ง ระหว่างเดินทางไปศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.ถนนพหลโยธินว่า ตอนนี้ได้ร่างฟ้อง เเม่แตงโม เสร็จสิ้นแล้วประมาณ 5 คดี โดยกำลังไล่ถอดเทปที่เจ้าตัวกล่าวหาและต่อว่าตน ตอนแรกว่าจะไม่เอาความ แต่ต้องออกมาปกป้องสิทธิ์ แต่เชื่อว่าไม่มีใครมายุยงแม่ เป็นที่ตัวเขาเอง จึงไม่ต้องการคุยไกล่เกลี่ย

6 อัจฉริยะ เล่านิทานสุดพีค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo