Entertainment

ชาวเน็ตจี้ถามแม๊ ตอบประเด็นนี้ด่วน ใครโอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี แตงโม ?

ชาวเน็ตจี้ถามแม๊ ตอบประเด็นนี้ด่วน ใครโอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี แตงโม นิดา ตามที่ อัจฉริยะ กล่าวอ้าง ชี้ควรมีการตรวจสอบแหล่งที่มา เงินอะไร? เพื่ออะไร?

บทสัมภาษณ์ของ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวในช่วงหนึ่ง ระบุว่า แม่แตงโม ไม่สนความตายของลูก แต่สนสิ่งที่จะได้มากกว่า เหมือนที่มีข่าวออกมาว่ามีการตกลงอะไรกับใครไว้ ทำไมจึงไม่ยอมให้ตนดำเนินคดีแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าไปตกลงอะไรกัน พร้อมทิ้งท้ายว่าบัญชีแตงโม มีเงินเข้ามากกว่า 15 ล้านบาท ในขณะนี้

2 เงิน 15 ล้าน บัญชี แตงโม 7

ชาวเน็ตจี้ถามแม๊ ตอบประเด็นนี้ด่วน ใครโอนเงิน 15 ล้านเข้าบัญชี แตงโม นิดา

จากประเด็นดังกล่าว ทำเอาแฮชแท็ก #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม ร้อนระอุขึ้นมาทันที ท่ามกลางชาวเน็ตหลายคนต่างก็สงสัยและตั้งคำถาม เพราะอยากรู้ที่มาของเงิน 15 ล้านบาท อาทิ อีกประเด็นน่าสนใจ ใครโอนเงินเข้าบัญชีแตงโม (มากกว่า 15 ล้านบาท) เข้ามาเป็นก้อน หรือทยอยเข้ามาอย่างไรไม่ทราบ รอเพิ่มเติมจากคุณอัจฉริยะต่อไป… , ตามที่คุณอัจฉริยะ กล่าวอ้างว่ามีการโอนเงินจำนวนมากกว่า 15 ล้าน เข้าบัญชีของแตงโม ควรมีการตรวจสอบแหล่งที่มาของเส้นทางการเงินหรือไม่ เงินอะไร? เพื่ออะไร? , กรมสรรพากร เขาทำไงกับกรณีนี้ ต้องพิสูจน์ อะไรยังไงไหม 15 ล้านเลยนะ ถ้าเอาบัญชีคนตายรับซ่อนเงิน ผิด กม.ทำไงล่ะ

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบข่าวย้อนหลัง พบว่า เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจบพิธีเก็บและบรรจุอัฐิของแตงโม นิดา ว่า “ก่อนหน้านี้ช่วงที่ตนลงพื้นที่สืบหาพยานหลักฐานในคดีแตงโม มีคนสนิทของหนึ่งในแก๊งเรือสปีดโบ๊ท ติดต่อตนมา โดยบอกว่าจะนำเงินมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านจำนวน 15 ล้านบาท ตนมองว่าน้อยเกินไป มีไม่ถึง 5 พันล้านบาท ไม่ต้องมาคุยกัน”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ตัวเลขจะเกี่ยวข้องกัน คือ 15 ล้านบาท แต่ก็ต้องรอตรวจสอบอีกครั้งว่า จะเป็นอย่างที่ อัจฉริยะ และ ส.ส.เต้ พูดไว้หรือไม่

2 เงิน 15 ล้าน บัญชี แตงโม 5

2 เงิน 15 ล้าน บัญชี แตงโม 6

2 เงิน 15 ล้าน บัญชี แตงโม 1

2 เงิน 15 ล้าน บัญชี แตงโม 2

2 เงิน 15 ล้าน บัญชี แตงโม 4

2 เงิน 15 ล้าน บัญชี แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo