Entertainment

ช็อก! ส่องค่าจ้าง อดีตผู้พิพากษา หลังเป็นทนายความคนใหม่ให้ แม่แตงโม

ช็อก! ส่องค่าจ้าง อดีตผู้พิพากษา ทนายชนบท ศุภศรี หลังเป็นทนายความคนใหม่ให้ แม่แตงโม ซึ่งคุณแม่บอกว่า ทนายคิดค่าจ้างแค่ 100 บาทเท่านั้น

จากกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงยืนยันว่า ได้ถอนตัวจากการทำคดีของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง 100% แล้ว ซึ่งการตัดสินใจถอนตัวทำให้ตนคลายความกังวล เพราะจะได้ไม่ต้องทะเลาะกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และเป็นการปลดสนุ๊กเพื่อให้กระบวนการยุติธรรมเคลื่อนต่อไปได้

ปกค่าจ้าง

ช็อก! ส่องค่าจ้าง อดีตผู้พิพากษา หลังเป็นทนายความคนใหม่ให้ แม่แตงโม

ล่าสุด (18 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าวว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม ได้เปิดใจหลัง ส.ส. เต้ ประกาศถอนตัว และ ได้ทนายคนใหม่แล้ว คือ ทนายชนบท ศุภศรี จะเข้ามาทำคดีนี้ต่อ ตนกับ ส.ส.เต้ ไม่ได้โกรธหรือมีปัญหากัน ส.ส.เต้ ดูแลคุณแม่อย่างดี พอ ส.ส.เต้ ถอนตัวก็ไม่ได้ทำอะไรต่อ จบแยกย้ายกันไป โดย ส.ส.เต้ บอกว่าเหนื่อย แต่ยังห่วงคุณแม่เหมือนเดิม ดูแลห่าง ๆ แม่ก็ไม่ได้โกรธเป็นสิทธิ์ของเขา ตนก็อยากให้ ส.ส.เต้ พักเพราะจะเปลี่ยนทนาย ไม่ได้เลิกคบกัน แม่มีทนายคนใหม่ก็ต้องปรึกษาทนายคนใหม่มากกว่า

นางภนิดา กล่าวอีกว่า มั่นใจในตัวทนายชนบท น่าจะจ้างตั้งนานแล้ว ไม่ควรไปยอมรับนายอัจฉริยะด้วยซ้ำ ด่าคนก็เก่ง แม่ไม่ชอบอัจฉริยะ ไปไหนด้วยกันก็ไปด่าเขา แม่ไม่ชอบคนหยาบคายแบบนี้ จะให้คุณแม่ไปยอมรับได้ยังไง ไม่มีใครเทคุณแม่ และคุณแม่ก็ไม่ได้เทใคร มันเป็นสิทธิ์ของคุณแม่ที่จะเปลี่ยนทนาย ถ้าเราจะโง่ไปจ้างให้เขาว่าความซึ่งไม่ได้เป็นทนาย ก็ต้องแพ้ คุณแม่ก็ต้องหาทางออกด้วยตัวเอง

พร้อมกับย้ำว่า คุณแม่มองทนายชนบทไว้ตั้งแต่วันแรกที่แตงโมตกน้ำแล้ว โดยท่านถามว่า “คุณแม่จ้างผมมั้ยครับ ถ้าคุณแม่จ้างผมคิดแค่ 100 เดียว” คุณแม่จ้างไม่เกี่ยวกับค่าจ้าง 100 บาท แต่ความสามารถของทนายชนบทมีพร้อม มั่นใจที่จะให้เป็นทนายความให้คุณแม่ แต่คุณแม่ดันไปโง่อยู่กับทนายเดชา และนายอัจฉริยะ ไม่ดูให้ละเอียด และตนก็มั่นใจในตัว ส.ส.เต้

ทนายชนบท

งทนายชนบท1

แตงโมนิดา

แม่แตงโมสัม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo