Entertainment

โบกมือลา! ส.ส.เต้ ไม่ทำแล้ว คดีแตงโม ประกาศ ถอนทีมกฎหมาย-บอดี้การ์ดแม๊ทั้งหมด

โบกมือลา! เต้ มงคลกิตติ์ ไม่ทำแล้ว คดีแตงโม ประกาศ ถอนทีมกฎหมายและบอดี้การ์ดแบบ 100% เพื่อความสบายใจของ อัจฉริยะ ดูแลคดีนี้ได้อย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน – เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า มงคลกิตติ์ และคณะ โบกมือลา ไม่ทำแล้ว คดีแตงโม ประกาศ ถอนทีมกฎหมายและบอดี้การ์ดแม่ทั้งหมด และไม่ดูแลอำนวยความสะดวกคุณแม่แตงโม นับแต่บัดนี้

1 ส.ส.เต้ ไม่ทำแล้วคดีแตงโม 1

โบกมือลา! เต้ มงคลกิตติ์ ไม่ทำแล้ว คดีแตงโม ประกาศ ถอนทีมกฎหมาย-บอดี้การ์ดแม๊ทั้งหมด

โดย นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ “#แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม เพื่อความสบายใจ ของพี่อัจฯ จะได้มาดูแลคดีนี้ได้อย่างเต็มที่ตามปณิธานอันแน่วแน่ของพี่ ที่จะคืนความยุติธรรมให้น้องแตงโม จับคนผิดมาลงโทษจำคุกให้ได้ทุกคน

ผม-ทีมดูแลแม่แตงโม-ทีมทนายความ-ทีมที่ปรึกษากฏหมาย-ทีมบอร์ดี้การ์ด ของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะถอนตัวแบบ 100% เพื่อไม่เป็นอุปสรรคกับพี่อัจฯ ปล. ว่าง ๆ ค่อยมาดื่มกาแฟเล่าความหลังกัน ฝากความหวังกับคดีของน้องแตงโมด้วยครับ 16 มิ.ย.65 เวลา 19.32 น.”

1 ส.ส.เต้ ไม่ทำแล้วคดีแตงโม 2

ทั้งนี้ ทีมข่าวสอบถามนายมงคลกิตต์ เพื่อให้แน่ใจว่าต้องการสื่ออะไร เจ้าตัวยืนยันว่า ทุกอย่างจบแล้ว นับจากวินาทีที่โพสต์เฟสบุ๊ค ตนและทีมกฎหมาย ทั้งหมด ที่ปรึกษาและบอดี้การ์ด ขอถอนตัวไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมอีกต่อไป รวมทั้งไม่ดูแลนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม อีกแล้ว

“พรุ่งนี้ จะถอนทีมบอดี้การ์ดที่ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกคุณแม่ทุกอย่างกลับ จากนี้ถือว่าจบ ที่ไม่ทำเพราะเหนื่อยมาก และนายอัจฉริยะบอกว่าตนคืออุปสรรคในคดี จากนี้ก็ให้นายอัจฉริยะดำเนินการแทน ตนจะคอยเป็นผู้ชม”

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

11 ทนายนิด้า ส.ส.เต้ แม่แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo