Entertainment

‘เก้า สุภัสสรา’ เผยสาเหตุเลิก ‘เชา ชวลิต’ พร้อมเคลียร์สถานะ ‘เกรท วรินทร’

‘เก้า สุภัสสรา’ เผยสาเหตุเลิก ‘เชา ชวลิต’ มีอะไรหลายอย่างไม่ลงตัวกัน พยายามปรับมาเป็นปีแล้ว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจพร้อมกันว่าจะแยกย้าย พร้อมเคลียร์สถานะ ‘เกรท วรินทร’ เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักวัยรุ่นที่หลายคนต่างชื่นชอบมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาวตัวเล็ก เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และนักแสดงชายชื่อดัง เชาว์ ชวลิต ที่ต้องปิดฉากรัก 3 ปี กันไปอีกหนึ่งคู่ โดยเธอได้ออกมาบอกว่าพยายามปรับจูนกันมาเป็นปี แต่สุดท้ายเลือกที่จะแยกย้ายกันไปดีกว่า

ปกเก้าสัม

‘เก้า สุภัสสรา’ เผยสาเหตุเลิก ‘เชา ชวลิต’ พร้อมเคลียร์สถานะ ‘เกรท วรินทร’

ล่าสุด (19 มิ.ย.) สาวเก้า ได้ออกมาเปิดใจถึงรัก 3 ปี ที่ต้องจบลงว่า ทั้งคู่ได้ปรับการมาเป็นปีแล้ว คุยกันลงตัว ณ วันที่ตัดสินใจทั้งสองฝ่ายว่าจะแยกย้ายกัน ตกลงกัน เป็นการคุยกันมากกว่า มีเฮิร์ตบ้าง แต่ไม่ได้แสดงออก ไม่รู้จะดราม่าไปทำไม ไม่อยากเอาดราม่าไปใส่คนอื่น ทุกคนก็คงเสียใจดายกับรักครั้งนี้ แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว

ไม่ได้ทำงานด้วยกัน ไม่มีปัญหาตรงนั้น เป็นเรื่องของช่วงชีวิตจุด ๆ หนึ่ง แล้ว ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้น เป็นเพื่อนกันได้ คุยกันได้ปกติ ไม่มีอะไร ตอนจบก็สวยอยู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต ส่วนเรื่องไปเที่ยวอยุธยานั้นไม่ได้ไป ตอนนั้นเธออยู่อเมริกา ไม่ได้ไปกับ หนุ่มเกรท วรินทร เป็นแค่พี่น้องกัน ถามถึงว่ามีโอกาสไหม ดาราสาวบอกไม่มี เป็นแค่พี่น้องกัน เรื่องหวั่นไหมก็ไม่มี

สาวเก้า บอก พี่เกรท ก็ไม่จริงจังหรอก เขาเป็นผู้ชายน่ารัก อบอุ่น ไมโครเวฟ ไม่ได้มีอะไรกับทาง แจ็คกี้ ชาเคอลีน แซวได้ปกติ ตนเองก็แซวกลับด้วย ไม่ได้คิดอะไร ไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งลงรูปแซ่บ ๆ  ทางด้าน เกรท ก็ทักมาแซวว่าโสดจริงไหมเนี่ย เก้า ก็แอบคิดเล่น ๆ ขำๆ ว่าถามเผื่อใครหรือเปล่า จีบหรือเปล่า แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร แต่หากเขาจีบจริง ๆ ตนเองก็ยันว่าไม่มีทาง ตนเองโสดมาก ๆ ไม่มีใครมาจีบเลย เปิดใจไหม ก็เรื่อย ๆ เพราะไม่ได้ไปหา อยากมุ่งมั่นทำงาน พัฒนาตัวเองดีกว่า

เชา ชวลิต

เก้า

7 เกรทเก้า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo