Entertainment

แดนนี่ ยันไม่ได้ออกมาโต้ มิ้วกี้ แจงอดีตภรรยาไม่ได้ผิดอะไร อยากให้เข้าใจทั้ง 2 คน

แดนนี่ ยันไม่ได้ออกมาตอบโต้ มิ้วกี้ แจงอดีตภรรยาไม่ได้ผิดอะไรกับการที่เขาจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ อยากให้เข้าใจทั้ง 2 คน ในฐานะ พ่อและแม่ ทั้งคู่ยังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูก

จากกรณีที่ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ได้ออกมาเคลื่อนไหว และแจงว่าตนเองมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรไม่ดี หรือทำอะไรผิด หลังจากที่อดีตภรรยา มิ้วกี้ ไปรยา ได้ปล่อยภาพผู้ชายกับผู้หญิงจากสถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมติดแท็กถึงอดีตสามี ว่าทาง แดนนี่ ก็มีคนอื่นแล้วเช่นกัน ส่วนตัวเองนั้นก็มีคนคุยหลังจากที่เธอและแดนนี่ได้ตกลงยุติสถานะกันไปแล้วด้วย

ปกแดนนี่โพสต์

แดนนี่ ยันไม่ได้ออกมาโต้ มิ้วกี้ แจงอดีตภรรยาไม่ได้ผิดอะไร อยากให้เข้าใจทั้ง 2 คน

ล่าสุด (19 มิ.ย.) แดนนี่ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว พร้อมกับพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองไม่ได้ออกมาโต้ หรือโต้กลับแต่อย่างใด “ขอชี้แจงตรงนี้ครับ!! ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนและสำนักข่าวทุกสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องของเรานะครับ … แต่ขอความกรุณาทุกคนอย่าพาดหัวผิด ๆ หรือพยายามสื่อความให้คนเข้าใจกันผิดอีกเลยครับ …

ผมไม่ได้ออกมา “โต้” หรือ “ตอบโต้” ใด ๆ นะครับ ผมแค่ขออยู่ในความสงบ และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ และอยากบอกทุกคนชัด ๆ ตรงนี้นะครับ ว่าคุณมิ้วกี้เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไรกับการที่เค้าจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว อยากให้เข้าใจเราทั้ง 2 คนมาก ๆ โดยเฉพาะคุณมิ้วกี้ … เพราะที่ผ่านมาเค้าก็ถือว่าเจอสิ่งที่หนักที่สุดในชีวิตมา “เค้าไม่ได้ผิดอะไรนะครับ” ขอความเข้าใจและความชัดเจนตรงนี้ด้วย ผมไม่ต้องการให้มองกันผิด ๆ แบบนั้นอีก

ทุก ๆ คนครับ ณ เวลานี้ อยากให้มองเรา 2 คนในฐานะ พ่อและแม่ เรายังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา เรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมเลยอยากขอทุกคนรวมถึงสื่อทุกท่าน ไม่สื่อความไปในทางทะเลาะใด ๆ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรานะครับ ขอบคุณมากครับ”

ขอบคุณข้อมูล : แดนเนรมิต by Danny

แดนนี่โพสต์

แดนนี่มิ้วกี้1 2

แดนนี่มิ้วกี้1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo