Entertainment

อุ๊ย! เพจแตงโม งัดคลิปเสียงปริศนา ชาวเน็ตเดากันวุ่นเหมือนได้ยิน 2 คนคุยกัน?

อุ๊ย! เพจแตงโม งัดคลิปเสียงปริศนาปล่อยมาอีกครั้ง งานนี้ชาวเน็ตแห่เดากันวุ่นเหมือนได้ยิน 2 คนคุยกัน ก่อนเพจดังกล่าวทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “ช่วยบอกให้หน่อยว่าเสียงสองคนที่คุยกันเสียงเป็นใครแล้วเค้าคุยอะไรกันครับ”

เรียกได้ว่ากระแสของเพจ Happy Melon official ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่าเพจนี้ถูกเคลื่อนไหวโดย บังแจ็ค ซึ่งได้เหตุผลว่าต้องการทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา ปัจจุบันเพจนี้มีผู้ติดตามมากว่า 1.5 ล้านคนแล้ว มีการทั้งปล่อยภาพ คลิปเสียงต่าง ๆ มาอย่างไม่หยุดหย่อน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมาย

ปกเพจแตงโม

เพจแตงโม งัดคลิปเสียงปริศนา ชาวเน็ตเดากันวุ่นเหมือนได้ยิน 2 คนคุยกัน?

ล่าสุด (13 มิ.ย.) เพจดังกล่าว ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยปล่อยคลิปขณะที่เรือกำลังแล่นอยู่กลางแม่น้ำ แต่หากตั้งใจฟังดี ๆ จะได้ยินเสียงคนกำลังคุยกัน โดยระบุแคปชั่นไว้ว่า “ช่วยบอกให้หน่อยว่าเสียงสองคนที่คุยกันเสียงเป็นใครแล้วเค้าคุยอะไรกันครับ” งานนี้ชาวเน็ตก็แห่กันเดาประโยคในคลิปกันไปต่าง ๆ นา ๆ เช่น

– อะไรนะ มีเมียอยู่เดะ เฮ้ย เออ ติกแบบ ติกแบบ ปิดเมีย เฮ้ยย
– (หูไม่ดีอ่ะเรา) ได้ยินแค่ ปิดเมีย ๆ อ่ะดิ 55555
– หัวแตกแน่ ปิดเมีย ๆ 5555
– ได้ยินว่า อะไรนะ ติดเมียอยู่นี่ แล้วก็อะไรสักอย่าง แล้วบอกปิดเมียนี่แหละ
– ได้ยินเสียงผู้หญิงบอกว่าติดเมียอยู่ไง แค่นี้เลยที่จับใจความได้ 555

จากนั้น ก็ได้มีการโพสต์คลิปของสุนัขที่กำลังช่วยเพื่อนขณะจมน้ำอยู่ พร้อมกับลั่นแคปชั่นว่า “หมายังช่วยเพื่อนได้ มนุษย์เป็นเพื่อนภาษาอะไรช่วยเพื่อนไม่ได้เลย🥴🥴🥴 #ยกเว้นตั้งใจไม่ช่วย เพราะต้องปิดปาก”

ขอบคุณข้อมูลจาก : Happy Melon official 

เพจแตงโมโพสต์คลิปเสียง2

เพจแตงโมโพสต์คลิปเสียง1 เพจแตงโมโพสต์คลิปเสียง เพจแตงโมโพสต์คลิปเสียง3

เพจแตงโมโพสต์คลิปเสียง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo