Entertainment

ไม่ผิดคาด! รู้แล้วใครกล่อม ‘แม่แตงโม’ ให้ยุติจากประเด็นฆาตกรรม ที่แท้คือคนนี้?

ไม่ผิดคาด! รู้แล้วใครกล่อม ‘แม่แตงโม’ ให้ยุติจากประเด็นฆาตกรรม ที่แท้คือคนนี้ บังแจ็ค นั่นเอง พร้อมกับลั่นว่า “แม่อายุมากแล้ว ใครจะส่งข้าวถ้าแม่ติดคุก”

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ได้ออกมาบอกว่าตนเองตัดสินใจจะขอถอนตัวจากประเด็นฆาตกรรม เนื่องจากเห็นว่าหลักฐานที่มีนั้นยังไม่ชัด และหนักแน่นมากพอ หวั่นจะติดคุกคนเดียว โดยที่อาจจะไม่มีใครมาช่วยก็ได้ รับว่าเครียดและคิดหนักจนนอนไม่หลับเกือบทุกวัน

ปกบังแจ็คแม่แตงโม

รู้แล้วใครกล่อม ‘แม่แตงโม’ ให้ยุติจากประเด็นฆาตกรรม ที่แท้คือคนนี้?

ล่าสุด (12 มิ.ย.) ทางอมรินทร์ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ บังแจ็ค หนึ่งบุคคลที่ออกมาเคลื่อนไหวกับคดีแตงโม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และได้พูดถึงประเด็นของคุณแม่ที่เปลี่ยนใจ “คือเรื่องที่ไม่ฟ้องแล้วนะ อันนี้ตัวผมนี่แหละ เป็นคนห้ามคุณแม่ เพราะทุกวันนี้ คุณแม่ยังไม่เห็นหลักฐานชัดเจนของ อัจฉริยะ ว่าหลักฐานนี้มันไปถึงฆาตกรรมหรือเปล่า แต่เรื่องการทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เราฟ้องแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ หลักฐานต่าง ๆ แชทคุย จากมือถือ โทรคุยเรามีชัดเจนอยู่แล้ว เราฟ้องได้ 100%”

นอกจากนี้ แม่แตงโม ได้มอบหมายให้ บังแจ็ค เป็นคนพูดเรื่องคดีแตงโมทั้งหมด จึงขอให้แม่หยุดฟ้องเรื่องฆาตกรรมก่อน ไม่อย่างนั้นหากหลักฐานไม่ชัด แม่จะโดนฟ้องกลับคนเดียว ยอมรับว่าเป็นห่วงคุณแม่ “แม่อายุมากแล้ว ใครจะส่งข้าวถ้าแม่ติดคุก”

พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีการปั่นแม่ให้เปลี่ยนใจ และไม่มีใครปั่นความคิดแม่ ส่วนเรื่อง ส.ส.เต้ ที่ตำหนิสื่อว่าปั่นแม่จนแม่เชื่อจนเปลี่ยนใจนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด เรื่องนี้อธิบายให้ ส.ส.เต้ รับทราบแล้ว ไม่มีใครปั่น อย่างไรก็ตามวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ทีมทนายและผู้เชี่ยวชาญ ที่อยู่ฝั่งแม่แตงโมจะประชุมผ่านวิดีโอคอล เพื่อเปิดดูหลักฐานทั้งหมดว่าจะเดินหน้าคดีนี้อย่างไร โดยดูเรื่องการฆาตกรรม ยืนยันว่า “ไม่เอาเรื่องส่วนตัวระหว่างตนกับอัจฉริยะมายุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโม”

ขอบคุณข้อมูลจาก : amarintvทุบโต๊ะข่าว

บังแจ็คแม่แตงโม2

บังแจ็คแม่แตงโม1

บังแจ็คแม่แตงโม

บังแจ็คแม่แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo