Entertainment

เพจดัง ปล่อยภาพคล้าย ‘แตงโม’ หันหลัง พร้อมยืนยันมีคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี

กุญแจสำคัญ! เพจดัง Happy Melon official ปล่อยภาพคล้าย ‘แตงโม’ หันหลัง พร้อมยืนยันมีคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากทำให้เสียรูปคดีและหวั่นอีกฝ่ายรู้ทัน

เรียกได้ว่ากระแสของเพจ Happy Melon official ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่าเพจนี้ถูกเคลื่อนไหวโดย บังแจ็ค ซึ่งได้เหตุผลว่าต้องการทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา ปัจจุบันเพจนี้มีผู้ติดตามมากว่า 1.5 ล้านคนแล้ว มีการทั้งปล่อยภาพ คลิปเสียงต่าง ๆ มาอย่างไม่หยุดหย่อน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมาย

ปกแตงโมหันหลัง

เพจดัง ปล่อยภาพคล้าย ‘แตงโม’ หันหลัง พร้อมยืนยันมีคลิปเด็ดเกี่ยวกับคดี

ล่าสุด (13 มิ.ย.) เพจดัง ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งถึงการเคลื่อนไหวของเพจ พร้อมกับบอกว่าอีกไม่นานความจริงจะปรากฏขึ้นแน่นอน ขอให้ทุกคนอย่าเพิ่งทอดทิ้งดาราสาว “อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ลงคลิปเด็ดเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะมันจะทำให้เสียรูปคดีและอีกฝ่ายหนึ่งรู้ทัน แต่เราจะเดินหน้าต่อ และลงข้อมูลที่สามารถจะทำให้หายความสงสัยกับทุกคนที่ตามคดีแตงโม

แต่ทางเราจะฟ้องคดีอาญาการทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นแก่ความตาย ขอให้ทุกคนที่ตามคดีแตงโมอย่าเพิ่งทิ้งแตงโมนะครับ เพราะพลังโซเชียลนั่นแหละที่กุญแจสำคัญจะทำให้แตงโมรับความยุติธรรม

ขอบคุณข้อมูลจาก : Happy Melon official

เพจแตงโม

แตงโมบนเรือ

8 อัจฉริยะ แตงโม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo