Entertainment

อีกคลิป! EP.3 คล้ายเสียง เบิร์ด เผยปม แตงโม รับงานโปรโมตเรือไม่รู้ตัว ชี้กุญแจสำคัญ

อีกคลิป! EP.3 คล้ายเสียง เบิร์ด แฟนแตงโม เผยปมรับงานไม่รู้ตัว บอกไปนั่งเรือกินดื่มเล่นทั่วไป แต่เตรียมหาข้อมูลตั้งแต่ตี 4 ชี้กุญแจสำคัญคือพลังโซเชียล

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ เพจ Happy Melon official ได้มีการปล่อยคลิปเสียง โดยอ้างว่าเป็นเสียงของ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม นิดา เล่าคำพูดของ กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและอดีตผู้จัดการ ในวันเกิดเหตุดาราสาวพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต รวมทั้งคลิปเสียงที่ถามความเห็น เบิร์ด คิดว่าแฟนสาวปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่ ซึ่งปลายสายที่มีเสียงคล้าย เบิร์ด กล่าวว่าได้คุยกับคนที่ขับเรือบอกว่าท้ายเรือนั่งปัสสาวะไม่ได้นั้น

อีกคลิป! EP.3 คล้ายเสียง เบิร์ด แฟนแตงโม ปมรับงานโปรโมตเรือไม่รู้ตัว ชี้กุญแจสำคัญ

อีกคลิป! EP.3 คล้ายเสียง เบิร์ด แฟนแตงโม ปมรับงานโปรโมตเรือไม่รู้ตัว ชี้กุญแจสำคัญ

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เพจดังกล่าวได้มีการปล่อยคลิปที่มีเสียงคล้าย เบิร์ด แฟนแตงโม พร้อมข้อความว่า ไหนบอกไม่มีการรับงาน บอกเป็นการไปนั่งเรือกินดื่มเล่นทั่วไป แล้วทำไมโมต้องไปเตรียมตัวหาข้อมูลการพรีเซนต์เรือ ตั้งแต่ตี 4 “ฟังจากปากเบิร์ดได้เลย” #EP3

โดยคลิปดังกล่าวที่ระบุเป็นเสียงเบิร์ดพูดประมาณว่า “ที่โมไป กระติกชวนโมไปเพื่อไปโปรโมตเรือไอ….ลำเนี้ย แต่โมไม่รู้ โมไม่ได้ตังค์” ก่อนจะมีเสียง บังแจ็ค บอกว่า “อ๋อ…โปรโมตเรือลำนั้น และมีเสียง เบิร์ด บอกอีกว่า “ใช่ เพราะเรือลำนี้มันจะทำเรือไปเที่ยวสักอย่างนี่แหละ….”

2 เบิร์ด แฟนแตงโม 2

จากนั้นเพจดังกล่าว ยังเผยอีกว่า “อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ลงคลิปเด็ด ๆ เกี่ยวกับคดี เพราะมันจะทำให้เสียรูปคดีและอีกฝ่ายหนึ่งรู้ทัน แต่เราจะเดินหน้าต่อและลงข้อมูลที่สามารถจะทำให้หายความสงสัยกับทุกคนที่ตามคดีแตงโม แต่ทางเราจะฟ้องคดีอาญาการทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นแก่ความตาย ขอให้ทุกคนที่ตามคดีแตงโมอย่าเพิ่งทิ้งแตงโมนะครับ เพราะพลังโซเชียลนั่นแหละที่กุญแจสำคัญจะทำให้แตงโมรับความยุติธรรม”

2 เบิร์ด แฟนแตงโม 3

โดยก่อนหน้านี้ เพจ Happy Melon official  ได้โพสต์ภาพและคลิปเสียง การสนทนา อ้างเป็นเสียงเบิร์ด แฟนแตงโม กับ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการแตงโม โดยแคปชั่นว่า คำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ

โดยคลิปเสียงผู้ชายที่น่าจะเป็นเสียง เบิร์ด พูดทำนองว่า ” -ึงไม่ดูแลแฟนกูแค่นั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอร่างน้องโม ผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม มันบอกว่าฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวยนั่งตากลมของฉันสิ คำนี้มันทำให้ผมไม่อยากคุยกับมันอีกเลย”

จากนั้นเป็นเสียงบังแจ็ค พูดว่า คำนี้มันพูดไม่ได้ พูดได้ไงอ่ะ และเสียงเบิร์ดพูดว่า “คือเด็ก 2-3 ขวบอะไร มันไม่เกี่ยวเว้ยมันเกี่ยวว่า -ึงดูแลเพื่อนข -ึงยังไง -ึงดูแลเพื่อน -ึงดีหรือเปล่า มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบจะต้องมานั่งดูมันตลอด 24 ชั่วโมง จะต้องมานั่งดูมันตลอด คือมันไม่ใช่ อีกอย่าง -ึงเป็นผู้จัดการไอ้…เออนั่นแหละ”

เสียงบังแจ็ค ยังถามอีกว่า ใครพูดคำนี้นะ จากนั้น เป็นเสียง เบิร์ด พูดว่า “กระติกพูดเราจะไปดูมันตลอด 24 ชั่วโมงได้ยังไงมันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ คือคำนี้มันทำให้ผมจี๊ดเหมือนกัน ผมถามว่า แล้วโมตกไปตอนไหน เขาบอกตกไปตอนไหนไม่รู้ เราไม่ได้ไปมองมันตลอดเวลานะเว้ยเบิร์ด อะไรยังงี้”

2 เฟซบุ๊กแตงโม ปล่อยคลิป แซน 4

และอีกคลิปคลิปเสียงที่ถามความเห็น เบิร์ด คิดว่าแฟนสาวปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่ ซึ่งปลายสายที่มีเสียงคล้าย เบิร์ด กล่าวว่า “เฮ้อ คือพี่เมืองไทยแม่-หัวคว- บอกตรง ๆ เลย แค่เรื่องคดีแค่นี้จบกันยังไง จบกันอุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ ไปดูโคนันกันเลย คนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้มีโรคประจำตัวที่จะมานั่งช็อก มานั่งชักตาย แค่ตกน้ำแล้วไม่ดูแลกันมันก็คืออุบัติเหตุแล้ว อุบัติเหตุที่เกิดจากการประมาทเนี่ย ทุกตัวเลย”

จากนั้นเป็นเสียงบังแจ็ค พูดว่า แต่คลิปที่ลงในเพจ เรือไม่ได้วิ่งเร็ว น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย จะฉี่ท้ายเรือได้ยังไง และเสียงเบิร์ดพูดว่า “ใช่ ๆ ไม่พี่ คนที่ขับเรือเขาบอกผมว่านั่งท้ายเรือฉี่ไม่ได้ น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ปัสสาวะเต็มขาไม่ได้ เพราะน้ำมันซัดตลอดเวลา”

2 เฟซบุ๊กแตงโม ปล่อยคลิป แซน 2

2 เฟซบุ๊กแตงโม ปล่อยคลิป แซน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo