Entertainment

‘สรยุทธ’ สั่งเบรกทีมงาน ห้ามยุ่งกัญชาในเวลางาน หลังพากันลองคุกกี้สายเขียว

เคลิ้มเลย ‘สรยุทธ’ สั่งเบรกทีมงาน ห้ามยุ่งกัญชาในเวลางาน หลังพากันลองคุกกี้สายเขียว ทำเอามึน เดินเซ ทำงานกันไม่ได้เลย

งานนี้ทำเอาพิธีกรชื่อดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงกับปวดหัวเลย เมื่อทีมงานข่าวพากันไปลองคุกกี้กัญชา บางคนกินไปแค่ครึ่งชิ้นแต่ถึงกับเดินเซไปมา ต้องช่วยกันประคอง บางคนมีอาการคล้ายกับเมาสุราเลยทีเดียว จนเจ้าตัวถึงกับออกปากขอร้องว่าอย่ายุ่งเกี่ยวกับกัญชาในเวลางาน

ปกสรยุทธ1

‘สรยุทธ’ สั่งเบรกทีมงาน ห้ามยุ่งกัญชาในเวลางาน

ล่าสุด (12 มิ.ย.) ทวิตเตอร์ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้ปล่อยคลิปขณะที่ สรยุทธ กำลังอ่านข่าวคุกกี้กัญชา และยกเหตุการณ์ใกล้ตัวที่ทีมงานได้ลองกินดู แต่งานนี้ทำเอาทั้งมึน ทั้งอึนไม่เป็นอันทำงานกันไปหมด “#เรื่องเล่าเช้านี้ ‘สรยุทธ’ ไม่ไหวต้องเตือนทีมงาน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับกัญชาในเวลางาน หลังพากันไปลองกินคุกกี้สายเขียว บางคนกินครึ่งชิ้นเดินไม่ตรง ต้องมีคนช่วยประคอง บางคนมีอาหารยิ่งกว่าเมาสุรา ไม่เป็นอันทำงาน”

สรยุทธ ได้เล่าในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ไว้ว่า “บอกตรง ๆ ทีมงานผมบางคนไปได้คุกกี้กัญชามา ทำงานกันไม่ได้เลยฮะ นั่งอยู่ยิ่งกว่าเมาเหล้าอีก มันงง แล้วก็บอกเมื่อไหร่รายการจะจบ ไปไม่ไหวแล้ว มีอยู่คนนึงตัวใหญ่เลยคิดว่าไม่มีปัญหา เดินเซเลยฮะ คุกกี้ กินไม่ถึงชิ้น อย่างที่ผมบอกไม่มีใครบอกว่าใส่สารไปเท่าไหร่ กัญชาพันธุ์ไหน สะกัดยังไง เอทีเคยังไม่มีด้วย ทำงานไม่ได้เลย ผมได้สั่งเด็ดขาดแล้ว ห้ามเด็ดขาด ให้ถือว่าทุกคนอายุต่ำกว่า 20 ปี ไม่ได้เลยนะ”

ขอบคุณคลิปจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

 

สรยุทธเรื่องเล่า2

สรยุทธเรื่องเล่า

สรยุทธ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo